รูน๊อต หกเหลี่ยม ตรงหัวฉีด ปกติ ห้ามทำการปรับแต่งนะครับ
จะปรับแต่งได้ก็ต่อเมื่อ มีเครื่องมือ ตรวจจับระยะ ยกตัว ของแกนหัวฉีด
ปกติ ถ้าหัวฉีดไม่มีปัญหาอะไร หรือ ติดตั้งมายังไม่ ถึง 100,000 km และเครื่องยนต์ยังเดินนิ่ง ก็ไม่จำเป็นต้องปรับตั้งครับผม
ถ้ารูหัวฉีดโต้เกินไปมีผลอย่างไร
1 เครื่องยนต์เดินเบาแก๊ส สั่น กว่าตอนใช้น้ำมัน จนสังเกตได้
2 กินแก๊ส
รูหัวฉีดถ้าสังเกต จากเส้นสีส้ม ควรอยู่ประมาณ 1-1.3 ครับผม