คันนี้แหล่ะครับที่ติดไป
เรื่องร้านเล็ก ร้านใหญ่ ผมไม่สนหรอกครับ
ทำร้านใหญ่ แต่ ทำแล้วไม่ใส่ใจ ทำเร็วด่วนได้ auto tune เสร็จจบรับตังค์กลับบ้าน ก็ไร้ค่าครับ
ทำร้านเล็ก แต่ ทำถูกแล้วไม่จบ ต้องมาแก้งาน ก็ไม่เข้าท่าอีก
เลือกที่เค้าให้ข้อมูลเราได้ ซัพพอร์ทลูกค้าได้ในยามที่มีปัญหา หรือ หา solution อื่นๆให้ลูกค้าได้ อุปกรณ์มีเพียงพอใช้งานก็ โอเคแล้วหละครับ ไปเน้นที่ชิ้นงานดีกว่า
รูป ตอนติด ก็ไม่ได้ถ่ายมานะครับ หัวฉีดตัวนี้ รางยึดมันหาที่ซ่อนแบบเนียนๆได้ยาก ซึ่งก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ติดพอสวยงามดูแล้วก็พอใช้ได้ก็เอาแล้วหละครับ เน้นประโยชน์ใช้สอย สวยงาม ตามสมควรแล้วกัน
เหลือแจ้งยื่นใบรับรองวิดวะ กับ แจ้งขนส่ง ถึงไปแจ้งกับประกันชั้น 1 ต่อไปอีกทีครับ
อุ้มมันเข้าไปครับ ดีเซล LPG NGV แล้วไปผลักภาระให้คนเติมเบนซิน ตายพอดีครับแบบนี้
สรุปแล้ว เซ็ทนี้ ติดกับ Jazz GE เลขตัวถังปี 2011 นี่ก็ ถือว่า ก็ใช้ได้ครับ ไม่น่าเกลียดเกิน E20 สักเท่าไหร่ครับ
ถ้าจะถามว่า วิ่งดีเท่าน้ำมันมั๊ย บอกตรงๆว่า คงไม่เท่าหรอกครับ แต่ก็ ใกล้เคียงครับ กับน้ำมันที่ผสมเอทานอลในอัตราส่วนที่สูงกว่านี้ครับ
ถ้าจะให้เหนือกว่าน้ำมัน จะเหนือกว่า E85 เพียงตัวเดียวครับ E85 นี่ อืด แต่ ไฟเตือนไม่ขึ้นโชว์ครับ เปลืองกว่า E20 อีก เคยลองเติมดูครับ สองสามที หาจากฝากเค้าจาก กองบิน 1 โคราช กับ ทางเชียงใหม่ครับ มีปั๊มให้เติม ใช้หนะใช้ได้ ยางมันทนได้ระดับนึงอยู่แล้ว ก็ อุ้มราคา E85 ให้ได้ตลอดลอดฝั่งนะครับ
เป็นอีกทางเลือกแล้วกันนะครับ คงใช้ไปรอจนกว่า เค้าจะเอารถเสียบปลั๊กไฟมาขายในไทย ตอนนั้นค่อยว่ากันครับ ตอนนี้เอา LPG ไปก่อนแล้วกัน ไม่ไหวครับ เดือนนึงจ่ายค่าน้ำมันร่วมหมื่นเนี่ย ลดๆลงหน่อย ก็ดีครับ
เดี๋ยวรอพี่ที่ติดตั้งให้เอารูปมาอัพให้ดูแล้วกันนะครับ ถ่ายมาหลังติดเสร็จ ไม่ได้ฟิลลิ่งครับ ต้องดูกันตอนกำลังติดดีกว่า หุๆ
ระยะยาว ก็ ฝากผีฝากไข้กันไปครับ ของมันสึกหรอได้ตามเวลา บำรุงรักษากันไปครับ
ใช้รถรุ่นเดียวกัน ก็ pm มาถามก็ได้นะครับ ถ้าจะสนใจติดตัวนี้นะครับ ผมว่าก็น่าสนใจดีครับ