หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ Fobos
> หัวข้อ:
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2011, 10:28:20 AM
A_323
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
«
เมื่อ:
กรกฎาคม 31, 2011, 10:28:20 AM »
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
ผมติด Fobos2
รถ MAZDA 323 Protege
เสียบสายจูนได้ จูนตาราง+กราฟได้
แต่ทำไมใช้ Map จูนไม่ได้ครับ
Read Map.jpg
(141.69 KB, 1027x577 - ดู 609 ครั้ง.)
คืออะไร.jpg
(141.02 KB, 760x570 - ดู 543 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
ตอบ #1
เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2011, 05:21:16 PM
Art Auto บางบัวทอง
+++ ช่วงล่าง วางเครื่อง เรื่องติดแก๊ส ชิว..ชิว +++
Guru
ออฟไลน์
กระทู้: 125
Re: ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
กรกฎาคม 31, 2011, 05:21:16 PM »
ขอดูหน้าแรกกะหน้าอื่นๆด้วยครับถ้ามี
บันทึกการเข้า
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
ตอบ #2
เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2011, 08:12:49 PM
natt
Sr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 61
Re: ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
กรกฎาคม 31, 2011, 08:12:49 PM »
ชุดที่ติดตั้งน่าจะไม่มี map sensor ครับ
อยากได้เหมือนกันเลย
บันทึกการเข้า
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
ตอบ #3
เมื่อ: กรกฎาคม 31, 2011, 09:33:03 PM
Art Auto บางบัวทอง
+++ ช่วงล่าง วางเครื่อง เรื่องติดแก๊ส ชิว..ชิว +++
Guru
ออฟไลน์
กระทู้: 125
Re: ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
กรกฎาคม 31, 2011, 09:33:03 PM »
ดูเวลาแปลกๆนะครับ เวลาแก๊สน้อยกว่าเวลาน้ำมัน เหมือน รูหัวฉีด โตอย่างที่โปรแกรมฟ้อง
- ตั้งค่าต่างๆ ครบถูกต้องไหม
- อุณหภูมิแก๊ส ยังไม่มา ตั้งหรือยัง
- ออโต้จูนดูรึยัง หรือเหมือน จูนออโต้ไม่ผ่าน นะครับ
- อาจต้องมีแก้ไขรูหัวฉีด รูเท่าไหรอยู่ ?
ให้ข้อมูลมาน้อยเกินไปครับ
บันทึกการเข้า
ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
ตอบ #4
เมื่อ: สิงหาคม 01, 2011, 03:42:11 PM
natt
Sr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 61
Re: ทำไม Read Map จูนไม่ได้ครับ
«
ตอบ #4 เมื่อ:
สิงหาคม 01, 2011, 03:42:11 PM »
สงสัยเรื่องลำดับการต่อ diff sensor กับกรองแก๊ส ควรต่อแบบไหนดีระหว่าง
1. หม้อต้ม-->diff sensor-->กรองแก๊ส-->หัวฉีด
2. หม้อต้ม-->กรองแก๊ส-->diff sensor-->หัวฉีด
เห็นตามรูปต่อแบบข้อ 1
แต่ผมมีความเห็นว่าควรต่อแบบข้อ 2 เพื่อที่กรองแก๊สจะได้กรองสิ่งสกปรกก่อนที่จะเข้า diff sensor และรูปในโปรแกรมก็ต่อแบบ 2
ส่วนเรื่องการจูน map คงต้องเปลี่ยน diff sensor เป็นแบบ 5 สาย น่าจะมี map sensor ภายในด้วย เคยลองเลือกในโปรกแกรม
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...