บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2010, 11:24:16 PM
|
chiryu
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: ธันวาคม 20, 2010, 11:24:16 PM » |
|
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ่ายมาเยอะ(เกือบ 800 รูป) ก็เอามาลงให้ดู เผื่อมีคนเปลี่ยนใจไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:18:20 PM
|
new_altis
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:18:20 PM » |
|
:)เข้ามาติดตามชมด้วยครับ ทริปล่าสุด ที่ผมไปมา สุพรรณ-ปาย-ห้วยน้ำดัง ทางราบใช้แก๊ส ความเร็วเดินทาง 110-140 กม./ชม. ทางเขา ใช้น้ำมัน ระยะทางรวม กว่า 300 กม. ระยะทางรวม 1800 กว่ากม. เติมน้ำมัน+แก๊ส ประมาณ 2,500 บาท พอใจมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:39:48 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 01:39:48 PM » |
|
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ถ่ายมาเยอะ(เกือบ 800 รูป) ก็เอามาลงให้ดู เผื่อมีคนเปลี่ยนใจไป
ต้องหาเพื่อนร่วมเดินบ้างแล้ว อยู่แต่ใน กทม. เซ็ง จริงๆ ขอบคุณครับสำหรับ Review : บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:26:48 PM
|
bigftn
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:26:48 PM » |
|
ขอบคุณภาพงามๆ ครับ ตอนแรกเด็กๆ เรียกร้องจะไป ปาย เหมือนกัน แต่ด้วยขัดข้องทางเทคนิค (เอาไปดาวส์ งบเลยหมด) เลยไปได้แค่วังน้ำเขียว... รอ น้องจูนเป่าแคนได้ก่อน จะพาไปทดสอบที่ปายอีกที จะมีโอกาสมั๊ย นิ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:47:08 PM
|
tee25
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:47:08 PM » |
|
อ่านมันส์มากครับ ท่าทางสนุกน่าดูเลย แอบอิจฉา จะไปปายปีใหม่นี้เหมือนกันครับพี่ ทางขับยากมั๊ยครับ เห็นว่าโค้งเยอะมาก ท่าทางจะหาปั้มเติมแก๊สยากแน่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 08:29:53 PM
|
NSH
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 08:29:53 PM » |
|
เห็นแล้วอยากไปอีกครับ ผมขับไปเที่ยวสองรอบแล้วยังอยากไปอีก ขับขึ้นเขาแถวนี้ใหม่ๆจะรู้สึกไม่มั่นใจครับ แต่ถ้าผ่านสัก 4-5 โค้ง รู้จังหวะรถของตัวเองได้ก็ขับมันส์แล้วครับ ทีนี้ก็จะมั่นใจขึ้นทันที ตอนไปแค่น้ำหนาวยังหวั่นๆ ตอนกลับ ทางน้ำหนาวนี้ขึ้นลงเขา เข้าโค้งยังกับดริฟเลยครับ เสียงยางเอี๊ยดอ้าดยังไม่กลัวฮ่าๆ มันส์จริงๆ เดี๋ยวให้ลูกโต เดินได้ก่อนเหอะ จะพาลูกไปเที่ยวชมดอกไม้สัมผัสลมหนาวแน่นอน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 01:43:23 AM
|
chiryu
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 01:43:23 AM » |
|
ช่วงปีใหม่คงหนาวครับ แต่ผมคงขอผ่าน แต่ก็ว่าจะไปทดสอบอีกครั้ง คิดว่าน่าจะมีอะไรผิด (ตัวผมเองนี่แระที่ผิด) มันน่าจะขึ้นได้สบายๆ จุดที่ผมผิดพลาดคือ 1 ผมไม่ได้ใช้เกียร์ต่ำเลย ใช้เกียร์ปรกติตลอด 2 ผมใช้ profile ประหยัด ซึ่งบางเกินไปสำหรับช่วงที่ต้องการกำลังเครื่องยนต์
สรุปว่า เดี๋ยวไปทดสอบใหม่ 555+ ใครจะไปบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 08:59:29 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 08:59:29 PM » |
|
ช่วงปีใหม่คงหนาวครับ แต่ผมคงขอผ่าน แต่ก็ว่าจะไปทดสอบอีกครั้ง คิดว่าน่าจะมีอะไรผิด (ตัวผมเองนี่แระที่ผิด) มันน่าจะขึ้นได้สบายๆ จุดที่ผมผิดพลาดคือ 1 ผมไม่ได้ใช้เกียร์ต่ำเลย ใช้เกียร์ปรกติตลอด 2 ผมใช้ profile ประหยัด ซึ่งบางเกินไปสำหรับช่วงที่ต้องการกำลังเครื่องยนต์
สรุปว่า เดี๋ยวไปทดสอบใหม่ 555+ ใครจะไปบ้างครับ
กำลังขึ้นเหนือครับผม คืนนี้นอนตาก อุณหภูมิ 22 องศา พรุ่งนี้ ว่า จะไปกางเต็นท์ที่ดอยอินทนนท์ ไม่รู้ว่าอุณหภูมิเท่าไหร่ อ่านการเดินทางของพี่ chiryu แล้ว ขอเอา วีโก้ 2.7vvt-i หัวฉีด europegas ไปทดสอบการเดินทางในปีแรก ก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 09:54:31 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 09:54:31 PM » |
|
กำลังขึ้นเหนือครับผม คืนนี้นอนตาก อุณหภูมิ 22 องศา พรุ่งนี้ ว่า จะไปกางเต็นท์ที่ดอยอินทนนท์ ไม่รู้ว่าอุณหภูมิเท่าไหร่ อ่านการเดินทางของพี่ chiryu แล้ว ขอเอา วีโก้ 2.7vvt-i หัวฉีด europegas ไปทดสอบการเดินทางในปีแรก ก่อนครับ
ไปเที่ยว พร้อมทดสอบ อิจฉาพี่เจ จังวุ้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 11:39:49 PM
|
bigftn
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2010, 11:39:49 PM » |
|
กำลังขึ้นเหนือครับผม คืนนี้นอนตาก อุณหภูมิ 22 องศา พรุ่งนี้ ว่า จะไปกางเต็นท์ที่ดอยอินทนนท์ ไม่รู้ว่าอุณหภูมิเท่าไหร่ อ่านการเดินทางของพี่ chiryu แล้ว ขอเอา วีโก้ 2.7vvt-i หัวฉีด europegas ไปทดสอบการเดินทางในปีแรก ก่อนครับ
ยังไงแล้วมา รีวิว 2.7 vvti ให้ชมหน่อยครับ เผื่อมีโอกาสจะเอาน้องจูน 2.7 ไปทดสอบมั่ง ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
บททดสอบ Altis2002 LPG + กล่องแปลงโปแลนด์ ปทุมธานี-สูงสุดแดนสยาม ดอยอินทนนท์
|
ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2010, 10:06:19 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: ธันวาคม 29, 2010, 10:06:19 PM » |
|
ยังไงแล้วมา รีวิว 2.7 vvti ให้ชมหน่อยครับ เผื่อมีโอกาสจะเอาน้องจูน 2.7 ไปทดสอบมั่ง ขอบคุณครับ
ไปนอนมาแล้วครับเมื่อคืน ที่ดอยอินทนนท์ อุณหภูมิตอนเย็นพอเริ่มค่ำ สตาร์ทที่ 19 องศา พอเที่ยงคืนได้ยินเต็นท์ข้างๆ บอก 15 องศาแล้ว พอเริ่มไกล้รุ่งประมาณตีห้า เริ่มหนาวจนผ้าห่มที่เอาไปต้านไม่อยู่ อุณหภูมิตกลงไปที่ 6 องศา เลยต้องย้ายที่นอนจากเต็นท์มานอนในวีโก้แทน อุ่นกว่าในเต็นท์และได้หลับเต็มที่ สรุปไปเหนือ นอนดอย ถ้านอนในเต็นท์แล้วหลับไม่ลง ย้ายมานอนในรถอุ่นกว่า และหลับได้สบายกว่าครับ ส่วนสมรรถนะของเจ้าวีโก้ 2.7vvt-i เวลาไต่ทางชัน ของผมจะ ปรับเป็นน้ำมัน ไม่ได้ไต่ด้วยแก๊ส ครับ การใช้ระบบเกียร์ส่วนมากต้องปลดลงเกียร์ต่ำ d3-2 หากชันมาก ก็ปลดลง 1 ลากรอบเครื่องยนต์ส่งขึ้นไป เลยครับ ไต่ความสูงถึงยอดดอย อินทนนท์ได้ ไม่มีปัญหาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|