แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2011, 08:24:29 AM
|
weerachatmm
|
|
« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2011, 08:24:29 AM » |
|
พอดีเมื่อวานนี้แวะไปหาช่างโจ้เพื่อให้ช่วยดูและแก้ไขปัญหา 1.หม้อต้มไม่ร้อน...หรือร้อนช้ากว่าปกติ (บางครั้งหม้อต้มเย็นแล้วมีหยดน้ำครับ) ตอนแรกก็ไล่ลมในหม้อน้ำก็ไม่หาย เลยลองสังเกตุทางเข้าของน้ำไปยังหม้อต้มผลการวิเคราะห์ปรากฎว่ามีข้อผิดพลาดในการเรื่องการต่อท่อน้ำเข้าหม้อต้มผิด เลยเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการดังกล่าวครับ....(อันนี้ผมก็สอบถามจากช่างโจ้มาครับ) 2. การเก็บรายละเอียดงานเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควรครับ คือ ไม่ใช้สายลัดท่อแก็สที่ออกมาจากหม้อต้ม (ตรงที่ม้วนๆ) เป็นเหตุให้ท่อแก็สไปสัมผัสกับตัวเหล็กในห้องเครื่องเกิดการละลายด้วยความร้อน เลยต้องให้ทีมงานช่างโจ้หุ่มด้วยท่อยางใหม่ครับ แต่ภาพรวมในงานติดตั้งของทีมงาน อ.สายันต์ก็ OK นะครับ เดือนหน้าคงจะนำรถไปให้สไมล์แก็สเช็คตามระยะครับ.......แล้วขอขอบพระคุณช่างโจ้และทีมงานผู้มีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญ ที่ให้การดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายไดๆ ทั้งสิ้นครับ ( พอดีมีภาพให้ดูด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2011, 08:27:15 AM
|
weerachatmm
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2011, 08:27:15 AM » |
|
พอดีเมื่อวานนี้แวะไปหาช่างโจ้เพื่อให้ช่วยดูและแก้ไขปัญหา 1.หม้อต้มไม่ร้อน...หรือร้อนช้ากว่าปกติ (บางครั้งหม้อต้มเย็นแล้วมีหยดน้ำครับ) ตอนแรกก็ไล่ลมในหม้อน้ำก็ไม่หาย เลยลองสังเกตุทางเข้าของน้ำไปยังหม้อต้มผลการวิเคราะห์ปรากฎว่ามีข้อผิดพลาดในการเรื่องการต่อท่อน้ำเข้าหม้อต้มผิด เลยเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการดังกล่าวครับ....(อันนี้ผมก็สอบถามจากช่างโจ้มาครับ) 2. การเก็บรายละเอียดงานเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควรครับ คือ ไม่ใช้สายลัดท่อแก็สที่ออกมาจากหม้อต้ม (ตรงที่ม้วนๆ) เป็นเหตุให้ท่อแก็สไปสัมผัสกับตัวเหล็กในห้องเครื่องเกิดการละลายด้วยความร้อน เลยต้องให้ทีมงานช่างโจ้หุ่มด้วยท่อยางใหม่ครับ แต่ภาพรวมในงานติดตั้งของทีมงาน อ.สายันต์ก็ OK นะครับ เดือนหน้าคงจะนำรถไปให้สไมล์แก็สเช็คตามระยะครับ.......แล้วขอขอบพระคุณช่างโจ้และทีมงานผู้มีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญ ที่ให้การดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายไดๆ ทั้งสิ้นครับ ( พอดีมีภาพให้ดูด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2011, 11:24:07 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2011, 11:24:07 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2011, 08:16:36 PM
|
chai2496
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2011, 08:16:36 PM » |
|
เยี่ยมมากครับ ช่างโจ้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2011, 02:39:33 PM
|
weerachatmm
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2011, 02:39:33 PM » |
|
หลังการแก้ไขดีขึ้นมากครับ อาการหม้อต้มร้อนช้าก็หายไป ต้องขอบคุณช่างโจ้และทีมงานนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:50:00 PM
|
d007
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:50:00 PM » |
|
หม้อ200HP สติ๊กเกอร์เจ้าของรถตัดมาแป่ะกันเองหรือเปล่าครับ ทำไมมันไม่ฝาครอบกรองแก๊สสีดำ เหมือนที่energyลงรูปไว้ล่ะครับ หรือ เป็นรุ่นแรก ๆ ใครช่วยบอกทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:54:50 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2011, 09:54:50 PM » |
|
ผมก็ไม่รู้หรอกครับเพิ่งเห็นตอนโพสขึ้นมาทางเอ็นเนอร์ยี่ยังโทรมาถามผมเลยครับคัน :Dนี้มาแก้งานเท่านั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 09:12:41 PM
|
weerachatmm
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 09:12:41 PM » |
|
ผมก็ไม่รู้หรอกครับเพิ่งเห็นตอนโพสขึ้นมาทางเอ็นเนอร์ยี่ยังโทรมาถามผมเลยครับคัน :Dนี้มาแก้งานเท่านั้น
อันนี้ผมก็ไมทราบครับสำหรับเรื่องสติ๊กเกอร์ที่ติดมา พร้อมตั้งแต่ตอนติดตั้งจากสไมล์แก็สแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 09:18:05 PM
|
ช่างโจ้
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2011, 09:18:05 PM » |
|
หม้ออะไรก็ใช้ได้ทั้งนั้นแหล่ะสำหรับfobos
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 08:00:34 PM
|
Tea
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 08:00:34 PM » |
|
สวัสดีครับ คุณ weerachatmm พอดีผมกำลังอยากติดแก็ส Cruze 1.8 LTZ อยู่พอดี กำลังศึกษาข้อมูลอยู่ รบกวนถาม คุณ weerachatmm ติดรุ่นไหนอยู่ครับ และได้กี่กิโลแล้วครับพอจะแนะนำผมหน่อยได้ไหมครับว่า Fobos 1 เหมาะกับ Cruze หรือเปล่า และ Mode Sport แรงกว่าน้ำมันไหมครับ เพราะรู้สึกว่า cruze ต้นค่อนข้างจะอืดหน่อย ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
แก้ไขทางเดินน้ำใหม่ในรถเชฟครูต (หม้อต้มไม่ร้อนหรือร้อนช้า)
|
ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 09:22:28 PM
|
aconcept
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2011, 09:22:28 PM » |
|
พอดีเมื่อวานนี้แวะไปหาช่างโจ้เพื่อให้ช่วยดูและแก้ไขปัญหา 1.หม้อต้มไม่ร้อน...หรือร้อนช้ากว่าปกติ (บางครั้งหม้อต้มเย็นแล้วมีหยดน้ำครับ) ตอนแรกก็ไล่ลมในหม้อน้ำก็ไม่หาย เลยลองสังเกตุทางเข้าของน้ำไปยังหม้อต้มผลการวิเคราะห์ปรากฎว่ามีข้อผิดพลาดในการเรื่องการต่อท่อน้ำเข้าหม้อต้มผิด เลยเป็นสาเหตุทำให้เกิดอาการดังกล่าวครับ....(อันนี้ผมก็สอบถามจากช่างโจ้มาครับ) 2. การเก็บรายละเอียดงานเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควรครับ คือ ไม่ใช้สายลัดท่อแก็สที่ออกมาจากหม้อต้ม (ตรงที่ม้วนๆ) เป็นเหตุให้ท่อแก็สไปสัมผัสกับตัวเหล็กในห้องเครื่องเกิดการละลายด้วยความร้อน เลยต้องให้ทีมงานช่างโจ้หุ่มด้วยท่อยางใหม่ครับ แต่ภาพรวมในงานติดตั้งของทีมงาน อ.สายันต์ก็ OK นะครับ เดือนหน้าคงจะนำรถไปให้สไมล์แก็สเช็คตามระยะครับ.......แล้วขอขอบพระคุณช่างโจ้และทีมงานผู้มีประสบการณ์อันเชี่ยวชาญ ที่ให้การดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายไดๆ ทั้งสิ้นครับ ( พอดีมีภาพให้ดูด้วยนะครับ เรื่องเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เฮ้ยไม่ใช่ ... เรื่องเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้าม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|