หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
> หัวข้อ:
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
หน้า:
1
...
8
9
[
10
]
ลงล่าง
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
ตอบ #135
เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 09:07:06 AM
sanpecht
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 3
Re: วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
«
ตอบ #135 เมื่อ:
สิงหาคม 13, 2014, 09:07:06 AM »
สอบถามครับ
ผมสงสัย BSM มี function เปลี่่ยนแก๊สได้ทีละสูบ แล้วสำหรับเครื่อง 6 สูบมันสามารถกดเปลี่ยนได้ทีละสูบป่าวคับ
ผมทดลองแล้ว กดเปลี่ยนบางสูบมันเปลี่ยนให้เลยสองสูบ แต่บางสูบก็เปลี่ยนให้สูบเดียวครับ
บันทึกการเข้า
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
ตอบ #136
เมื่อ: สิงหาคม 20, 2014, 09:34:44 AM
Mr.แก๊ส
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 5015
Re: วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
«
ตอบ #136 เมื่อ:
สิงหาคม 20, 2014, 09:34:44 AM »
มีข่าวมาฝากสำหรับผู้ใช้ BSM เข้ารับบริการปรับจูนได้ที่ คุณนุชา บูลบัค แก๊ส แอนด์ ออโต้
BULL BUCK ซอยรามคำแหง 187 / 1แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ
โทร. 081-910-8212 :
www.bullbuck.co.th
BULLBUCK.jpg
(70.89 KB, 750x499 - ดู 1522 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
ตอบ #137
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2015, 12:21:41 PM
sanpecht
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 3
Re: วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
«
ตอบ #137 เมื่อ:
กุมภาพันธ์ 01, 2015, 12:21:41 PM »
สอบถามเรื่องความแตกต่างของเวอร์ชั่นของโปรแกรมจูนครับ
ผมสงสัยว่าผมที่ออกมาต่างกันยังงัย เพราะผมลอง version 8.1 ในหน้า auto tune มันบอกให้กระทืบคับเร่ง2ครั้ง จากนั้นกดคันเร่ง3000รอบแล้วลดลงอย่างช้าๆ ผลลัพธ์กร๊าฟที่ออกมาจะเป็นแนวนอนเกือบตรง
ส่วนversion เก่าว่านี้น่าจะ4 กว่าๆมั่งครับ มันจะให้กดคันเร่งค้างที่3000แล้วกด next แล้วผลที่ออกมากร๊าฟมันจะโค้งขึ้นในช่วงต้นปลายกร๊าฟตกลงครับ
แต่วิ่งได้เหมือนกัน และขอวิธีที่ถูกต้องในการจูนคับ
1เจโบ ออโต้
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
ตอบ #138
เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 10:53:01 AM
kittipat npk
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 2
Re: วิธีจูน และตั้งค่าต่างๆของหัวฉีด BSM
«
ตอบ #138 เมื่อ:
มิถุนายน 25, 2015, 10:53:01 AM »
รบกวนขอความรู้หน่อยครับ เพิ่งได้รถมา เครื่อง 2700 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ติด LPG BSM ครับ อยากทราบเรื่องการตั้งค่าต่าง ๆ ของ BSM ครับ
1. ค่าแรงดันหม้อต้ม ต้องตั้งไว้ที่เท่าไรครับ
2. สัญญาณ แลมด้าของผมไม่วิ่งเลยครับ ตรงอย่างเดียวเลย
3. หลังจากการจูน ออโต้เสร็จแล้วการปรับตั้งค่าอย่างละเอียดควรทำอย่างไร
4. โปรแกรม BSM นี่ต้องวิ่งจูนเพิ่มตรวจสอบความต่างของ แก๊สกับน้ำมัน ใช้ไหมครับ
มือใหม่ BSM ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:
1
...
8
9
[
10
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...