ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #120 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:17:14 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #120 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 09:17:14 AM » |
|
กลับมาจากบางแสนแล้วครับ ขอโทษสำหรับท่านที่โทรมาวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาด้วยครับ
ไม่รู้ว่า น้าวิน ของเราว่างไปดูด้วยป่าวหว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #121 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 12:31:02 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #121 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 12:31:02 PM » |
|
ไม่รู้ว่า น้าวิน ของเราว่างไปดูด้วยป่าวหว่า ผมว่าปีนี้ไม่มันส์เท่าไหร่ ทั้งในและนอกสนาม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #122 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 09:06:10 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #122 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2010, 09:06:10 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #123 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 12:01:15 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #123 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2010, 12:01:15 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #124 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2010, 08:09:29 PM
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #125 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 10:49:51 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #125 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2010, 10:49:51 AM » |
|
โน๊ตบุคพัง ขอเป็นอาทิตย์หน้านะครับ ขอหาโน๊ตบุคก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #126 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2010, 08:43:14 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #126 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2010, 08:43:14 AM » |
|
บอร์ดช่างเงียบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #127 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2010, 08:45:51 AM
|
tee25
|
|
« ตอบ #127 เมื่อ: ธันวาคม 10, 2010, 08:45:51 AM » |
|
เดี๋ยวนี้แอร์แบคแต่ละคนใหญ่มากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #128 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 09:16:32 PM
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #129 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 10:39:12 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #129 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2010, 10:39:12 PM » |
|
3 S 4 ลิ้นซะด้วย สุดทรีน...และง่ัะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #130 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 01:13:40 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #130 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 01:13:40 AM » |
|
3 S 4 ลิ้นซะด้วย สุดทรีน...และง่ัะ
ตอนนี้เอาออกไปและพี่ ช่วงต้นๆแรงบิดหายไปเยอะเลย ขับไม่สนุกอย่างเมื่อก่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #131 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 09:50:29 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #131 เมื่อ: ธันวาคม 30, 2010, 09:50:29 AM » |
|
ตอนนี้เอาออกไปและพี่ ช่วงต้นๆแรงบิดหายไปเยอะเลย ขับไม่สนุกอย่างเมื่อก่อน
ตอน Jik ใส่ 4 ลิ้น อย่างอื่นเรา Mo ขึ้น ตามอากาศที่เพิ่มด้วยหรือป่าว ตอนเล่นเครื่อง Honda ทดสอบเอา 4 ลิ้นมาใส่อย่างเดียว ไม่ได้ปรับแต่งอะไรพวก cam เดิม กล่องไม่ได้ทำ rom มันวิ่งไม่เอาอ่าว โดนสวนซะเลย Ha Ha สู้เล่นพวก Cam skunk ทำ rom Cam สไลด์ ขัดฟอร์ต แจ่มพอควรตามประสามือใหม่ รอบเดินเบาออกแนวน้องๆ impreza เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #132 เมื่อ: มกราคม 11, 2011, 09:00:16 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #132 เมื่อ: มกราคม 11, 2011, 09:00:16 AM » |
|
ตอน Jik ใส่ 4 ลิ้น อย่างอื่นเรา Mo ขึ้น ตามอากาศที่เพิ่มด้วยหรือป่าว ตอนเล่นเครื่อง Honda ทดสอบเอา 4 ลิ้นมาใส่อย่างเดียว ไม่ได้ปรับแต่งอะไรพวก cam เดิม กล่องไม่ได้ทำ rom มันวิ่งไม่เอาอ่าว โดนสวนซะเลย Ha Ha สู้เล่นพวก Cam skunk ทำ rom Cam สไลด์ ขัดฟอร์ต แจ่มพอควรตามประสามือใหม่ รอบเดินเบาออกแนวน้องๆ impreza เหมือนกัน ใช่ GE 20V LEVIN 4 ลิ้นเปล่าครับ ใส่แคมลิปสูงหน่อย กำลังอัดดีๆ ม้าก็เกือบๆ 200 แร้วนะ หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #133 เมื่อ: มกราคม 13, 2011, 10:27:14 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #133 เมื่อ: มกราคม 13, 2011, 10:27:14 AM » |
|
ใช่ GE 20V LEVIN 4 ลิ้นเปล่าครับ ใส่แคมลิปสูงหน่อย กำลังอัดดีๆ ม้าก็เกือบๆ 200 แร้วนะ หุหุ
้ม้ากระดาษทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นนะในAEที่ทำ 4a-ge 20v 1600na ขยายท่อนล่าง1800 ทำเต็มมีแคม เรียงเกียร์กล่องไฟชุดใหญ่ ม้ายังไม่ถึง180ตัวเลย เวลาออกมาก็14ต้นๆ 1600 na ของโต้โยต้า200ม้าีนี้ยังไม่เคยเห้นกับตามีแต่คนมาพูดให้ฟังว่าทำได้แต่ก็ยังไม่เคยเห็นเอามาวิ่งซักที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #134 เมื่อ: มกราคม 13, 2011, 10:28:38 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #134 เมื่อ: มกราคม 13, 2011, 10:28:38 AM » |
|
ตอน Jik ใส่ 4 ลิ้น อย่างอื่นเรา Mo ขึ้น ตามอากาศที่เพิ่มด้วยหรือป่าว ตอนเล่นเครื่อง Honda ทดสอบเอา 4 ลิ้นมาใส่อย่างเดียว ไม่ได้ปรับแต่งอะไรพวก cam เดิม กล่องไม่ได้ทำ rom มันวิ่งไม่เอาอ่าว โดนสวนซะเลย Ha Ha สู้เล่นพวก Cam skunk ทำ rom Cam สไลด์ ขัดฟอร์ต แจ่มพอควรตามประสามือใหม่ รอบเดินเบาออกแนวน้องๆ impreza เหมือนกัน ต้นมันหายมากครับ ผมมีกล่องพ่วงอยู่แล้ว แก๊สก็ลองปรับเพิ่มดูเหมือนกัน กลายเป็นว่าหนาไปมากๆต้องลดลงแทน แต่เสียงโหดมากกกก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|