ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2010, 02:09:21 PM
|
modmodmo
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2010, 02:09:21 PM » |
|
ผมส่งของไปแล้วนะครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ก็ไปรับพัสดุได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาถนนสามัคคี ได้เลยครับ
แจ้งไปว่า มารับพัสดุจาก คุณชยุตม์ จะเป็นซองธนาคารสีน้ำตาล และจ่าหน้าว่า " ฝากถึง คุณ จิ๊ก(Hunter_JIK) "
FYI ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 01:00:51 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 01:00:51 AM » |
|
ผมส่งของไปแล้วนะครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ก็ไปรับพัสดุได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาถนนสามัคคี ได้เลยครับ
แจ้งไปว่า มารับพัสดุจาก คุณชยุตม์ จะเป็นซองธนาคารสีน้ำตาล และจ่าหน้าว่า " ฝากถึง คุณ จิ๊ก(Hunter_JIK) "
FYI ครับ
ขอบคุณครับผม ช่วงเช้าติดธุระพอดีบ่ายน่าจะแวะไปเอาได้ครับผม ขอบคุณอีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 09:48:08 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2010, 09:48:08 PM » |
|
ผมส่งของไปแล้วนะครับ
เดี๋ยวพรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ก็ไปรับพัสดุได้ที่ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาถนนสามัคคี ได้เลยครับ
แจ้งไปว่า มารับพัสดุจาก คุณชยุตม์ จะเป็นซองธนาคารสีน้ำตาล และจ่าหน้าว่า " ฝากถึง คุณ จิ๊ก(Hunter_JIK) "
FYI ครับ
ได้รับของแล้วนะครับ เด๊่ยวมีเวลาจะรีบผ่าให้ดูนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2010, 10:49:06 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2010, 10:49:06 PM » |
|
ยังไม่มีเวลาผ่าพิสูตรเลย พรุ่งนี้มีคิวจูน วันพฤหัสถึงอังคาร ผมไปเีชียงใหม่อีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 07:43:25 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 22, 2010, 07:43:25 PM » |
|
กลับมาแล้วคร๊าบบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2010, 05:42:20 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2010, 05:42:20 PM » |
|
อ่า Civic ตาโต ทำพิษ สะดุดเพราะคอยจะพัง ตอนนี้ลามไปเปิดฝา เพราะฝาโก่งซะแล้ว โก่งมาก่อนอยู่แล้วน้ำดันหัวเทียน ผุสนิมกินเลย มิน่าจูนไม่เรียบซักทีเลยต้องเป็นช่างจำเป็นพาเข้าอู่ พรุ่งนี้เรียบร้อย จะมารายงานผลอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 12:27:20 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 12:27:20 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 10:43:52 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 10:43:52 AM » |
|
จูนไปกี่คันแล้วครับ ใส่เบอร์ติดต่อตรงลายเซ็นต์ไว้ด้วยจิ คนได้เห็นกันทั่วๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 12:55:05 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 12:55:05 AM » |
|
มาจากในเวป7คันแล้วครับ จากเพื่อนๆที่แนะนำมาจูนอีก3คัน มะวานมีบอกจะเข้ามาแต่ไมไ่ด้เข้า ช่วงนี้ผมต้องพกโน๊ตบุคติดตัวไปตลอดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 04:26:29 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 05, 2010, 04:26:29 PM » |
|
Happy ทุกคนเลยดิแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 11:50:50 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 11:50:50 PM » |
|
ตั้งแต่จูนไปยังไม่มีคันไหนกลับมาจูน แก้เลยอะครับ น่าจะแฮปปี้กันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 11:21:06 AM
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 11:35:16 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 11:35:16 AM » |
|
ส่วนใหญ่ที่เจอแบบจูนไม่จบ ก็เป็นเรื่องเดิมๆ ครับ การติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน อ่ะ มีติดตั้งไม่ได้มาตรฐานกับ อุปกรณ์บ้างชิ้นเสียหาย แล้วก็ รถไม่สมบูรณ์ ประมาณว่าน้ำมันก็เป็นแก๊สก็เป็น แบบนี้น่ากลัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 07:06:54 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 07:06:54 PM » |
|
วันนี้เจอคันแรกครับที่จูนไม่จบ
autotune ไม่ผ่านด้วย
crv หัวฉีดเบอร์21 เทสอยู่กับที่ ใส่เกียรืเหยียบเบรคปรกติแต่พอ ไปวิ่งดู บางจังหวะวูบดับไปเลย ปรับแรงดันแล้วล้างกรองแก๊สแล้ว ไม่หาย
เท่าที่สังเกตเหมือนมีการดึงกำลังเครื่องมากเช่นหักพวงมาลัยพ่วงด้วย แต่บางจังหวะก็วูปไปเอง หาสาเหตุไม่เจอ เดี่ยวพรุ่งนี้เจอกันใหม่ครับ วันนี้เล่นไป4ชัวโมง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ล้างกรอง+ผ่าหัวฉีด+VIRท่อต้ม to หม้่อต้ม
|
ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 07:14:47 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 09, 2010, 07:14:47 PM » |
|
วันนี้เจอคันแรกครับที่จูนไม่จบ
autotune ไม่ผ่านด้วย
crv หัวฉีดเบอร์21 เทสอยู่กับที่ ใส่เกียรืเหยียบเบรคปรกติแต่พอ ไปวิ่งดู บางจังหวะวูบดับไปเลย ปรับแรงดันแล้วล้างกรองแก๊สแล้ว ไม่หาย
เท่าที่สังเกตเหมือนมีการดึงกำลังเครื่องมากเช่นหักพวงมาลัยพ่วงด้วย แต่บางจังหวะก็วูปไปเอง หาสาเหตุไม่เจอ เดี่ยวพรุ่งนี้เจอกันใหม่ครับ วันนี้เล่นไป4ชัวโมง
CRV รุ่นไหน ถ้าตัว G2 ขึ้นไป Nozzle ต้องยาว และดูตำแหน่งที่เค้าเจาะด้วยนะ ตัวนี้ท่อไอดี 2 ท่อนยาวซะด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|