ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:06:36 PM
|
jj_hdtv
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:06:36 PM » |
|
ขอบคุณ ช่างเจ มากครับ ค่อนข้างเคลียทุกประเด็น หลายๆคนจะได้มั่นใจได้ ในหม้อต้มตัวนี้กันมากขึ้น
ยังไง ผมรบกวน ขอภาพที่มีโอริงสี่ตัว ชัดๆสักภาพ ได้ไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:37:35 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:37:35 PM » |
|
เดี่ยวพรุ่งนี้ ผมจะผ่าหม้อต้มรุ่นใหม่ magic gold แล้วถ่ายภาพ ภายในให้เห็นภาพ แบบชัดๆ อีกครั้งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:47:22 PM
|
Dudecatic
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 11:47:22 PM » |
|
คุณ ups8080 ผมไม่รู้หรอกนะว่าคุณเป็นใครเป็นผู้ใช้หรือผู้ติดตั้ง แต่ถ้าคุณเป็นผู้ใช้งาน KME แล้วไม่มีปัญหา ผมก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ แต่ผมเองเป็นอู่ติดตั้ง ที่อู่เคยใช้แต่หม้อต้ม KME และก็เจ็บกะหม้อต้ม KME พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นรุ่น FZ6 , FZ8 และ KME GOLD
ซึ่งอาการเสียของหม้อต้มมันก็เฉพาะรุ่นเลย ผมสรุปเป็นรุ่นๆให้นะครับเผื่อบางทีคุณอาจเปลี่ยนแนวคิด
FZ6 จะเจอประจำคือ แรงดันค้าง อาการคือแรงดันแก๊สจะค้างในหม้อต้มหลังจากดับเครื่องยนต์ และจะถูกเติมโดยแก๊สที่ค้างท่อ ทีนี้พอค้างมากๆ แก๊สก็จะไหลออกผ่านช่องแวคคั่มไปนอนกองอยู่ในท่อไอดี พอเจ้าของรถสตาร์ทรถก็จะเจออาการสตาร์ทยาก เพราะแก๊สมันดันไปผสมกะน้ำมัน
FZ8 เจอประจำก็แรงดันค้าง แต่ค้างชนิดรุนแรง อาจจะเพราะท่อแก๊สใหญ่ 8 มม.จึงทำให้ปริมาณแก๊สเยอะกว่ารุ่น FZ6 , เจ้ารุ่น FZ8 เวลาแรงดันค้าง แก๊สมันจะไม่ไหลผ่านแวคคั่มนะครับ แต่มันจะไหลออกทางช่องจ่ายแก๊ส ไหลจนท่อยางเบ่งและระเบิด แต่เป็นที่โชคดีครับ เพราะตอนระเบิดจะระเบิดตอนดับเครื่อง ถ้าระเบิดตอนติดเครื่องผมว่าได้ลงหน้า1แน่
KME GOLD เจ้าพอแห่งความรั่วและหอน คือรั่วทั้งน้ำ รั่วทั้งแก๊ส รั่วแก๊สก็จะรั่วตรงกรอง ส่วนรั่วน้ำก็รั่วตามประเก็นรอบหม้อต้ม ส่วนเรื่องหอน ผมเคยสั่งมา 100 ลูก เป็นรหัส EJO เครมทั้ง 100 ลูก ถอดเปลี่ยนกันสนุกมือจนงานใหม่แทบไม่ได้ทำ
ส่วนปัญหาที่พบบ่อยที่สุดในทั้ง 3 รุ่นคือหม้อต้มฝั่งน้ำร้อนรั่ว เมื่อใช้งานไปแค่ 50000KM+ ถ้าอยู่ในประกันก็ดีไป แต่ถ้าหมดประกันก็หัวแตกล่ะครับ
ขอฝากรูปหน่อยแล้วกันนะครับ มีทั้งหม้อต้ม KME ที่เอามาทิ้ง มีทั้งหม้อต้มรั่วทั้งๆที่ใช้มา 2หมื่นกม. และสุดท้ายรูปท่อยางที่ระเบิดจากแรงดันแก๊สที่เกิน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:03:55 AM
|
Dudecatic
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:03:55 AM » |
|
ขอฝากอีกเรื่องครับ "ของแพงใช่ว่าจะของดี ของถูกใช่ว่าจะของห่วย" ประสบการณ์กะเค้าเล่ามามันต่างกันนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:04:42 AM
|
being
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:04:42 AM » |
|
*** เห็นด้วย 2 ปีกว่า ไปซะแล้ว ผิดกับหม้อต้ม Atiker ที่ผมใช้กับรถอีกคัน ปาเข้าไป 10 ปีแล้วยังไม่รั่ว ไม่ซึมสักอย่าง แถม Magic ไม่ค่อยจะบริการ support เท่าไหร่ ***
เป็นหม้อต้มดูดหรือหัวฉีดครับเพราะถามเซลกับร้านขายส่งเห็นเค้าบอกว่ายี่ห้อatiker เพิ่งมาทำตลาดเมืองไทยไม่เกิน3ปี เลยสงสัย แต่ถ้าคุณว่ามันดีก็ใช้เถอะครับ แต่ต้องไม่ลืมนะครับว่าอุปกรณ์ทุกๆอย่างเมื่อใช้งานก็ต้องมีอายุการใช้งานทั้งนั้น อย่างช่างเจว่า ผู้ผลิตก็ได้แก้ไขข้อบกพร่อง คุณทราบมั๊ยวิธีการออกแบบปรับปรุงหม้อต้มเมจิกที่ผู้ผลิตยอมรับทำการแก้ไขให้โดยผ่านการเทสแล้วว่าสามารถทำให้หม้อต้มนี้ใช้งานในภูมิอากาศร้อนได้โดยอายุการใช้งานไม่สั้นไปซะก่อนโดยผู้ผลิตยอมรับการdesignและยังคงยอมให้ใช้ยี่ห้อเค้าอยู่ เกิดจากการออกแบบร่วมระหว่างช่างเทคนิคไทยกับผู้ผลิตเมื่อครั้งไปโปแลนด์เมื่อต้นปี55 โดยเราคิดว่าอุปกรณ์ทุกชนิดทั้งมีข้อดีและข้อบกพร่องเสมอดังนั้น อะไรที่เราพัฒนาได้เราก็ควรจะทำไม่ใช่หรือ เพียงแต่ผู้ผลิตให้เกียรติผู้ที่ช่วยเค้าแก้ไขโดยไม่ส่งขายหม้อต้มรุ่นนี้ให้ใครในไทยยกเว้นยุโรปแก๊ส คุณถึงเห็นหม้อต้มสีเงินในตลาดเมืองไทยได้ในร้านขายส่งหรือในชุดแก๊สยี่ห้ออื่น แต่หม้อต้มสีทองซึ่งdesignภายในใหม่จะมีแต่ในชุดยุโรปแก๊สเท่านั้น ,อุปกรณ์อื่นๆในระบบแก๊สก็เช่นกันที่บางยี่ห้อเราพบข้อบกพร่องอย่างมาก ถึงแม้เราไม่ได้เป็นผู้นำเข้าแต่เราต้องซื้อมาใช้เมื่อเราพบข้อบกพร่องเช่น ติ๊กแก๊สยี่ห้อเดียวกับหม้อต้มที่คุณว่าดี คุณลองไปรื้อดูซิครับ มันกรองสิ่งสกปรกในน้ำแก๊สได้ดีซะที่ไหน บางตัวปิดไม่สนิทซะด้วยซ้ำผมก็บอกเพื่อนที่เป็นเซลเค้าไปแจ้งบริษัท เค้าก็ไม่แก้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แค่ไม่ใช้ก็แค่นั้น เพราะผมเชื่อว่าของไม่ดีถ้าไม่แก้ไขวันหนึ่งก็ขายไม่ได้ ของดีในยุคนี้ถ้าไม่พัฒนาก็จะตกยุคในวันข้างหน้า ผมเองไม่ชอบเข้ามาอ่านในกระทู้เท่าไรนักเพราะไม่เคยคิดใช้กระทู้ใดๆในการสร้างชื่อหรือโจมตีใคร แต่ใครที่ใช้ยุโรปแก๊สแล้วติดปัญหาใดๆก็ตามจากการใช้งานแล้วเข้ามาแก้ไขที่ กรีนเพาเวอร์ออโตแก๊สจะทราบดีว่าผมไม่เคยปฏิเสธที่จะทำให้ ค่าใช้จ่ายด้านค่าแรงก็ไม่เคยคิด เพราะคิดเสมอว่าเราอยากเห็นรอยยิ้มกับคำขอบคุณจากลูกค้าเราก็ดีใจ(นี้เป็นความคิดส่วนตัว จะให้ทุกอู่คิดอย่างผมก็ไม่ได้นะครับเพราะค่าใช้จ่ายของอู่มีไม่เหมือนกัน) สุดท้ายนี้ผมหวังว่าเราจะมาใช้กระทู้ต่างๆในนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้กันเถอะครับ ปล.ผมตอบกระทู้นี้โดยใช้ชื่อจริงเลยนะครับจะได้มีตัวตน ผมชื่อ ภูวนาถ ไตรรัตน์ เป็นผจก.กรีนเพาเวอร์ออโตแก๊สครับ เบอร์โทรคงดูได้ในเว็บยุโรปแก๊สนะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 07:57:59 AM
|
Dudecatic
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 07:57:59 AM » |
|
มาต่อครับ Atiker ใช้มา 10 ปีไม่มีรั่ว คุณเคยเห็นใช้มาไม่ถึง 6 เดือนแล้วรั่วไหมครับ ถ้าไม่เคยผมดูรูปที่ผมส่งให้ดูนะครับ รถคันนี้ใช้ ติิ๊กและวาล์ว Atiker ลูกค้าจอดรถไว้กลางคืนตั้งแต่หัวค่ำ พอตี5 ยามก็มากดกริ่งหน้าบ้านให้ลงมาดู พอเปิดมาเจอก้อนน้ำแข็งกับแก๊สที่กำลังพุ่งเป็นน้ำพุ ช่วงนั้นชีวิตอยู่ด้วยความหวาดกลัวเพราะอยู่ต่างจังหวัด กว่าจะได้มาเครมก็ต้องรอว่าง
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #36 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:44:25 PM
|
maxthai
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 12:44:25 PM » |
|
เป็นหม้อต้มดูดหรือหัวฉีดครับเพราะถามเซลกับร้านขายส่งเห็นเค้าบอกว่ายี่ห้อatiker เพิ่งมาทำตลาดเมืองไทยไม่เกิน3ปี เลยสงสัย แต่ถ้าคุณว่ามันดีก็ใช้เถอะครับ แต่ต้องไม่ลืมนะครับว่าอุปกรณ์ทุกๆอย่างเมื่อใช้งานก็ต้องมีอายุการใช้งานทั้งนั้น อย่างช่างเจว่า ผู้ผลิตก็ได้แก้ไขข้อบกพร่อง คุณทราบมั๊ยวิธีการออกแบบปรับปรุงหม้อต้มเมจิกที่ผู้ผลิตยอมรับทำการแก้ไขให้โดยผ่านการเทสแล้วว่าสามารถทำให้หม้อต้มนี้ใช้งานในภูมิอากาศร้อนได้โดยอายุการใช้งานไม่สั้นไปซะก่อนโดยผู้ผลิตยอมรับการdesignและยังคงยอมให้ใช้ยี่ห้อเค้าอยู่ เกิดจากการออกแบบร่วมระหว่างช่างเทคนิคไทยกับผู้ผลิตเมื่อครั้งไปโปแลนด์เมื่อต้นปี55 โดยเราคิดว่าอุปกรณ์ทุกชนิดทั้งมีข้อดีและข้อบกพร่องเสมอดังนั้น อะไรที่เราพัฒนาได้เราก็ควรจะทำไม่ใช่หรือ เพียงแต่ผู้ผลิตให้เกียรติผู้ที่ช่วยเค้าแก้ไขโดยไม่ส่งขายหม้อต้มรุ่นนี้ให้ใครในไทยยกเว้นยุโรปแก๊ส คุณถึงเห็นหม้อต้มสีเงินในตลาดเมืองไทยได้ในร้านขายส่งหรือในชุดแก๊สยี่ห้ออื่น แต่หม้อต้มสีทองซึ่งdesignภายในใหม่จะมีแต่ในชุดยุโรปแก๊สเท่านั้น ,อุปกรณ์อื่นๆในระบบแก๊สก็เช่นกันที่บางยี่ห้อเราพบข้อบกพร่องอย่างมาก ถึงแม้เราไม่ได้เป็นผู้นำเข้าแต่เราต้องซื้อมาใช้เมื่อเราพบข้อบกพร่องเช่น ติ๊กแก๊สยี่ห้อเดียวกับหม้อต้มที่คุณว่าดี คุณลองไปรื้อดูซิครับ มันกรองสิ่งสกปรกในน้ำแก๊สได้ดีซะที่ไหน บางตัวปิดไม่สนิทซะด้วยซ้ำผมก็บอกเพื่อนที่เป็นเซลเค้าไปแจ้งบริษัท เค้าก็ไม่แก้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็แค่ไม่ใช้ก็แค่นั้น เพราะผมเชื่อว่าของไม่ดีถ้าไม่แก้ไขวันหนึ่งก็ขายไม่ได้ ของดีในยุคนี้ถ้าไม่พัฒนาก็จะตกยุคในวันข้างหน้า ผมเองไม่ชอบเข้ามาอ่านในกระทู้เท่าไรนักเพราะไม่เคยคิดใช้กระทู้ใดๆในการสร้างชื่อหรือโจมตีใคร แต่ใครที่ใช้ยุโรปแก๊สแล้วติดปัญหาใดๆก็ตามจากการใช้งานแล้วเข้ามาแก้ไขที่ กรีนเพาเวอร์ออโตแก๊สจะทราบดีว่าผมไม่เคยปฏิเสธที่จะทำให้ ค่าใช้จ่ายด้านค่าแรงก็ไม่เคยคิด เพราะคิดเสมอว่าเราอยากเห็นรอยยิ้มกับคำขอบคุณจากลูกค้าเราก็ดีใจ(นี้เป็นความคิดส่วนตัว จะให้ทุกอู่คิดอย่างผมก็ไม่ได้นะครับเพราะค่าใช้จ่ายของอู่มีไม่เหมือนกัน) สุดท้ายนี้ผมหวังว่าเราจะมาใช้กระทู้ต่างๆในนี้ในการแลกเปลี่ยนความรู้กันเถอะครับ ปล.ผมตอบกระทู้นี้โดยใช้ชื่อจริงเลยนะครับจะได้มีตัวตน ผมชื่อ ภูวนาถ ไตรรัตน์ เป็นผจก.กรีนเพาเวอร์ออโตแก๊สครับ เบอร์โทรคงดูได้ในเว็บยุโรปแก๊สนะครับ ขอบคุณครับ
***ผมคิดว่าแล้วแต่โอกาสและจังหวะมากกว่า(Atiker Autogas ระบบดูดครับ แต่ที่บอกว่าออกมาแค่ 3 ปี อันนี้ผมไม่ทราบว่าระบบดูดหรือหัวฉีดผมไม่ใช่ช่างหรืออู่ติด) และผมติด Magic ระบบหัวฉีดในไทรทันพลัส 4 ประตู มาจากตัวแทนของ ยุโรปนั้นแหละครับ และติดได้ เดือนกว่าๆ ก็เข้าไปอบรมการปรับจูนแก๊ส ที่ Hiway ครับที่นี่บริการดีมากๆ ทั้งๆ ผมไม่ได้ติดกับเขา แต่มีการอบรม ผมก็แจ้งความประสงค์เข้าบการอบรมเกี่ยวกับการปรับจูนและการใช้งาน ตลอดจนทราบถึงโครงสร้างและคุณสมบัติ ของชุดแก๊ส ซึ่งเป็นที่น่าพอใจมาก เหตุที่เลือกยุโรป เพราะเห็นว่ามันปรับจูนครั้งเดียว และจำระบบฉีดน้ำมัน ให้ตรงกับแก๊ส ขนาดผมขับรถจาก ตจว. เพื่อเข้า กทม. 600 โล หัวฉีด Magic Jet ผมก็ไปเอาดื่อๆ 1-2 หัว ช๊อค แต่ทางยุโรปก็บริการทำการเปลียน หัวฉีดใหม่ให้ผมฟรีๆ เลยได้ขับรถกลับบ้านด้วยความสบายใจที่ไม่ต้องเติมเบนซิน และก็ใช้งานปกติดีทุกอย่างอัตราการเร่งก็เท่าน้ำมันดีทุกอย่าง แต่พอหม้อต้มระบบดูดของรถอีกคันที่ใช้ ท่อส่งแก๊สตรงหม้อต้มหัก เลยเข้ามาหากซื้อก็เจอกับกระทู้หม้อต้มรั่วนี่แหละ เห้นมีหลายคนใช้หม้อต้ม Magic รั่วกันเยอะ เลยไปสังเกตุของตัวเองบ้างว่ามีอาการอย่างที่ส่งรูปให้ดูนั่นแหละครับ..จริงๆ หากผมมีชุดซ่อมผมไม่ใข่ช่าง...แต่ผมก็สามารถเปลียนเองได้ และก็คิดว่าการเปลี่ยนเองจะทำดีกว่าช่างบางคนเสียอีก เรียบร้อยกว่าด้วย ซึ่งไม่ไม่อยากสำหรับผมสำหรับการเรียนรู้และทำความเข้าใจมัน....เพลอๆ หากผม อยู่ กทม. อาจถอดโอริงไปซื้อเองเสียด้วยซ้ำไป ผมไม่ใช่ช่าง แต่ผมทำงานเรียบร้อยกว่าช่างศูนย์บางคนเสียอีก จริงๆ ผมมีหม้อต้ม Magic ใหม่อยู่ในมือแล้ว 1 ตัวซื้อสำรองไว้ได้ปี กว่าแล้วด้วยด้วยซ้ำไป กะว่าจะเอาไปติดรถอีกค้น แต่มาเจอปัญหาเสียก่อน...ยินดีมากๆ ครับที่ได้รู้จักคุณภูวนาถ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่ช่าง แต่ชอบเรียนรู้ เพื่อไว้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 01:16:10 PM
|
being
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 01:16:10 PM » |
|
ผมก็ยินดีที่ได้รู้จักคุณเช่นกันครับ หม้อต้มที่คุณส่งรูปให้ผมดูเป็นระบบดูด(Mixer)นะครับ และถ้าคุณเป็นผู้ใช้งานซึ่งตรวจเช็คระบบแก๊สในรถอย่างต่อเนื่องก็ถือเป็นแบบอย่างที่ดีของเจ้าของรถที่หลายๆท่านควรปฏิบัติตามอย่างยิ่ง กรณีที่คุณเข้ารับการอบรมเบื้องต้นที่highwayโพธิ์แก้วผมก็ดีใจครับที่วันนั้นข้อมูลที่ผมมอบให้เป็นประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อย ถ้าเป็นไปได้หากมีโอกาสโทรมาพูดคุยกันได้นะครับเวลาที่ผมขึ้นไปทางเหนือจะได้มีเพื่อนอีกคน ส่วนถ้ามีข้อบกพร่องอะไรที่เกิดกับอุปกรณ์ทางบริษัทน้อมรับฟังและจะนำไปปรับปรุงเสมอ ส่วนในปัจจุบันหลายๆอู่กำลังประสบปัญหาจากmultivalveและโซลินอยส์วาว์ลตามที่ คุณdudecatic โพสไว้จริงๆซึ่งเราในฐานะผู้ติดตั้งก็แจ้งสำนักงานผู้ผลิตในไทยแล้วก็เห็นยังเฉยอยู่ ทางเราก็กำลังสุ่มหัวหาทางแก้ไขอยู่ซึ่งหากไม่สำเร็จเราก็คงถอดอุปกรณ์ดังกล่าวออกเปลี่ยนใหม่ เพราะสุดท้ายคนที่ต้องรับผิดชอบคงไม่พ้นผู้ติดตั้งใช่มั๊ยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 09, 2013, 03:58:18 PM
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 07:35:07 AM
|
Dudecatic
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 9
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 07:35:07 AM » |
|
ขอบคุณครับพี่เจ ขัดเจนมาก พวกไม่เคยใช้มี เงิบ ส่วนผู้ใช้อยู่มั่นใจได้ครับใช้กันไปยาวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 03:12:57 PM
|
maxthai
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 03:12:57 PM » |
|
อยากรู้ว่าตอนนี้หัวฉีดรุ่นไหนดีที่สุด ผมใช้ Magic Jet อยู่ครับ และอยากได้อะไหล่ปลั๊กตัวนี้ด้วย ตามรูป เพราะตอนไปเปลี่ยนหัวฉีดตัวใหม่ ไงใส่ตัวนี้ให้ผมไม่รู้ดูไม่ดีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่ช่าง แต่ชอบเรียนรู้ เพื่อไว้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง
|
|
|
ที่สุดของ หม้อต้ม Magic III Gold 2012
|
ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 03:28:43 PM
|
maxthai
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 11, 2013, 03:28:43 PM » |
|
อยากรู้ว่าตอนนี้หัวฉีดรุ่นไหนดีที่สุด ผมใช้ Magic Jet อยู่ครับ และอยากได้อะไหล่ปลั๊กตัวนี้ด้วย ตามรูป เพราะตอนไปเปลี่ยนหัวฉีดตัวใหม่ ไงใส่ตัวนี้ให้ผมไม่รู้ดูไม่ดีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่ช่าง แต่ชอบเรียนรู้ เพื่อไว้แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง
|
|
|
|