รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 11:32:24 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2012, 11:32:24 AM » |
|
Step แรก ที่อยากรีวิวชุดหัวฉีด โดยรวมทั้ง Set อุปกรณ์ต่างๆ ที่มาในชุดมาตราฐานของ Europegas ไม่ว่าจะเป็น ชุดหัวฉีด หม้อต้ม Mapsensor ฯ แต่เพื่อนๆ ก็รู้จักยี่ห้อนี้ดี และในเว็บของผู้นำเข้า ก็มีให้ดูแล้วนี่หว่า ในหน้า product ของ www.europegas.net แล้วเราจะมาให้ดูกันอีกทำไมกันนะ งั้นต้องขอผ่านเรื่องนี้ไป สำหรับสิ่งใหม่ ณ วันนี้ที่ คือ วงจรในกล่อง ECU GAS , ชุดสายไฟ และ สวิสซ์แก๊ส 3 อย่างนี้ใหม่ครับ อย่างสวิสซ์แก๊ส จะมีดวงไฟสีส้มเพิ่มมาตรง มุมบนขวาของสวิสซ์ (รุ่นเดิมจะไม่มี) และที่สวิสซ์แก๊สเราสามารถกดปุ่ม เพื่อบันทึกค่าต่างๆ ของกราฟ นานถึง 30 นาที ตรงนี้รอสั่งสายจูนมาก่อน จะได้ไล่เรียงกันดูทีละฟังชั่นกัน ต้องขอแป๊ะ ไว้ก่อนครับ อืมที่นี้ ...แล้วที่โฆษณาว่า "ปฏิวัติวงการแก๊ส กับหัวฉีด Europegas รุ่นใหม่ OSCAR-N OBD CAN / S.A.S (Self Adaption System-Multi Protocal)" อย่างแรกที่เปลี่ยน ทางผู้ออกแบบ " จัดเต็มด้วย PCB ชนิดหลายชั้น (Multi Layer) " ว้าว ว้าว แล้วกล่อง Europegas เป็นกี่ layer ล่ะ PCB 4 layer ครับท่าน มีต่อ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 01:32:13 AM
|
D4D
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 01:32:13 AM » |
|
ชอบๆ ปูเสื่อนั่งรอคร้าบ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:45:19 AM
|
delete
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:45:19 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 01:58:07 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 01:58:07 PM » |
|
ชอบๆ ปูเสื่อนั่งรอคร้าบ... สงสัยต้องให้นอนรอดีกว่า ถั่ววว ต้ม น้าก๊าบ ของใหม่ใจเย็นๆ ที่ช้า สายจูน กับ manual ยังไม่ได้อ่ะ งั้นลงรูปงานติดตั้งอุปกรณ์ให้ ดูกันไปเพลิน แระกาน เนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:08:17 PM
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:09:16 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:09:16 PM » |
|
ห้องเครื่องยัง ซิง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:10:31 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:10:31 PM » |
|
ท้ายยังไม่โดนทลวง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:13:35 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:13:35 PM » |
|
ข้างในยังผุดผ่อง และจับภาพ กม.ที่วิ่งมา พร้อมจับรอบเดินเบา ก่อนติดแก๊ส สามตัวท้าย ของเลขไมล์ งวดนี้เสี่ยงดวง 50x50 พอ เผื่อฟลุ๊ค 555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:19:55 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 02:19:55 PM » |
|
ตรวจวัดรอบเมื่อเข้าเกียร์ D และ R เครื่องนิ่ง องค์ไม่ลง รอบเครื่องไม่ตก
เมื่อระบบน้ำมัน และอุปกณ์อื่นๆ สมบูรณ์ เรื่องแก๊ส ไม่ใช่ปัญหา อีกต่อไป
ช่างติดตั้งจะได้ทำงานงานง่ายขึ้น หากระบบน้ำมันไม่สมบูรณ์ แก๊สหัวฉีด
มันก็มีปัญหาตามมา จึงขอฝากไว้สำหรับท่านที่ติดแก๊ส ต้องทำให้ระบบน้ำมัน
ระบบจุดระเบิด ให้สมบูรณ์ แล้วท่านจะมีความสุขในการใช้ แก๊ส ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:46:45 PM
|
delete
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2012, 09:46:45 PM » |
|
สงสัยต้องให้นอนรอดีกว่า ถั่ววว ต้ม น้าก๊าบ
ของใหม่ใจเย็นๆ ที่ช้า สายจูน กับ manual ยังไม่ได้อ่ะ
งั้นลงรูปงานติดตั้งอุปกรณ์ให้ ดูกันไปเพลิน แระกาน เนอะ
เอ้า มาถั่วต้ม ตอกย้ำให้ลงแดงหนักกว่าเดิมอีก งั้นโทษฐานที่รอนาน ขอคัมภีร์ คู่มือการปรับจูนยุโรปแก๊ส แบบละเอียดลงพร้อมกับรีวิวเป็นการไถ่โทษด้วยนะครับผม ในฐานะสาวกยุโรปแก๊สด้วยกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:02:38 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:02:38 AM » |
|
เอ้า มาถั่วต้ม ตอกย้ำให้ลงแดงหนักกว่าเดิมอีก งั้นโทษฐานที่รอนาน ขอคัมภีร์ คู่มือการปรับจูนยุโรปแก๊ส แบบละเอียดลงพร้อมกับรีวิวเป็นการไถ่โทษด้วยนะครับผม ในฐานะสาวกยุโรปแก๊สด้วยกันครับ คู่มือ ผมก็ไม่มีเหมือนกัน ลืมขอมาครับ ยกแรก ขอเป็นการใช้งานทั่วไปๆ แระกัน เนอะ ฟังชั่นตัดปั้มติ๊ก (โหมดนี้รุ่นเก่า ไม่มี) และ การตั้งค่าหน่วงเวลา เพื่อลดการสะดุดของการเปลี่ยนผ่านเชื่้อเพลิงทั้ง 2 ประเภท ผลการใช้งาน โดยจอดรถอยู่กับที่ และ ขณะรถวิ่ง ด้วยความเร็วพอประมาณ น้ำมัน > แก๊ส ไม่เกิดการสะดุด ระบบทำงานได้เนียน นิ่มนวล แก๊ส > น้ำมัน ไม่เกิดการสะดุด ราบเรียบ นิ่มนวล เช่นกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:28:25 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:28:25 AM » |
|
ยี่ห้อรถ : Honda New City ปี 2010 จำนวนสูบ : 4 สูบ เครื่องยนต์ : 1497 cc สถานะ : ผ่อน กับไฟแนนซ์ ไทยพาณิชย์ (ละเอียดไปมั้ยเนี่ย ) ประกัน : ประเภท 1 บ.วิริยะ ประกันภัย แก๊สหัวฉีดที่เลือกใช้ติดตั้ง Europegas : OSCAR-N OBD CAN / S.A.S หัวฉีดแก๊ส หัวฉีด keihin ถัง LPG : ทรง Donut ใส่แทนยางอะไหล่ ขนาด 33 ลิตร มัลติวาวล์ : Atiker สถานที่ติดตั้ง บริษัท ไบก๊าซ (ไทยแลนด์) จำกัด (ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายหัวฉีด Europegas) 44/74 ถนนพุทธมณฑลสาย 1 ซ.ทุ่งมังกร 3 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 โทร : 0-2884-1173, 0 2448-5123 Mobile : 08-1831-4200 , 08-1466-3180 , 08-1278-5910
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:59:52 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 08:59:52 AM » |
|
madoo งานติดตั้งอุปกรณ์แก๊สภายในห้องเครื่องของที่นี่กันครับ
สำหรับกล่อง ECU GAS ไม่สามารถถ่ายภาพมาให้ชมได้ เนื่องจากซ่อนไว้ใต้คอนโซนภายในรถ
ตำแหน่งการวางหัวฉีด เรียบร้อย สวยงามที่เดียวชียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:03:50 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:03:50 AM » |
|
คนอื่นเรียกหม้อต้ม แต่ใบนี้ ต้องเรียกกระป๋องต้ม Magic III ป่าวนะ ทรงมันเหมือนกระป๋อง มากกว่า นิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รีวิว New Europegas(S.A.S) version 2012
|
ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:06:51 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 09:06:51 AM » |
|
หาตำแหน่งติดตั้ง Map Sensor เข้าท่าดี ดูกลมกลืนไปกับอุปกรณ์รถยนต์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|