ปัญหารถรุ่นนี้ หรือ รถไฟฟ้าทุกรุ่น มีเพียงประการเดียวครับ
ที่ชาร์จไฟแบบ 3 เฟสครับ อย่างเดียวเลย นอกนั้น ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ขอให้มาเถอะ
เท่าที่ผมมองนะ ง่ายที่สุด ที่จะสามารถทำได้
ฝากปั๊มชาร์จไฟ ไว้กับ ปั๊มน้ำมันครับ กระจายตัวดีสุดก็ ของ ปตท. แต่ พี่ท่านจะเล่นด้วยหรือไม่ เป็นอีกเรื่องนะ ซึ่งมันก็ยากมากครับ ไปหวังอะไรกับ พลังไทย เพื่อใครเนี่ย
การใช้งานจริง เป็นไปได้ที่สุดแล้วครับสำหรับไฟ 3 เฟส กับ รถไฟฟ้าเพียวๆ 30 นาทีวิ่งได้อีก 100 - 120 กม. หมายถึงต้องพักบ่อยขึ้น การเดินทางระยะไกล ยังด้อย ถ้าเร่งด่วนยังไงก็ต้อง รถใช้น้ำมันฟอซซิลครับ
ถ้าวิ่งในเมือง จบครับตัวนี้ เพอร์เฟกซ์เลย ไฟบ้านอย่าไปหวังเลย เฟสเดียว อัดครึ่งวัน สไตล์นี้ต้อง ชาร์จทิ้งไว้ตอนเย็น ตื่นเช้ามาได้ใช้พอดี เป็นแบบนั้นไปครับ
สถานีบริการเท่าที่ศึกษาของต่างประเทศนะครับตามข้อมูลที่เปิดเผยกัน ปั๊มสำหรับ เมืองที่ศิวิไลซ์ มีเตาปฏิกรนิวเคลียร์ ค่าไฟถูกมากๆ หัวเติมไฟ มันกระจายทั่วจริงๆ คือ คนเค้ามีวินัยและ ช่วยกันรักษาของครับ เป็นประเภท พี่ไทยเราเอง ซึ่ง ไม่ได้มีเจตตนาดูถูกคนไทยด้วยกันนะครับ แต่มองจากความเป็นจริง ขนาดที่เติมลมฟรีๆใน ปตท. สภาพยังเละครับ สำหรับบางที่ ใช้กันไม่ช่วยถนอมรักษาช่วยกันเลยครับ ดังนั้น หัวเติมไฟ จะว่าไปก็เป็นเรื่องที่ ตลกครับ เราอาจจะได้เห็นระบบหยอดเหรียญเติมไฟฟ้าครับ ตามบ้านนอก ฝากไว้กับ บ้านกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สำนักงาน อบต. สำนักงานราชการ เหอๆ คงมีกระจายทั่วไป ถ้า ปริมาณการใช้มันมากขึ้นครับ ระยะแรกๆ นอนฝันกันยาวๆเลย ยากครับที่จะเกิด กระทบสุดในกลุ่มพลังงานก็ พลังไทยเพื่อใครครับ ปากก็บอกว่า เชียร์ให้คนรักษ์โลก ประหยัดพลังงาน ขึ้นราคาน้ำมันใส่เอาๆ หวังให้คนประหยัดแต่จริงๆ กำไรต่อหุ้นก็ เอาเป็นว่า 51% ที่ท่านถืออยู่ รับไปเต็มๆครับ จัดสรรปันส่วนกันไปครับ พัฒนาประเทศ และ อุดที่ไปกู้เค้ามาครับ รถไฟฟ้าจริงๆ ดันไม่เชียร์ ยังนิ่ง ไปดัน NGV ขู่ รบ.ให้ขึ้นราคาแก๊สไม่งั้น ไม่ขยายปั๊ม เอากับมันสิ ประชาชนเป็นตัวประกันอีกทีนี้ ตราบเท่าที่ สนับสนุนกันไร้ทิศทางแบบนี้ ก็ คงยากครับ
ฝากความหวังไว้กับ Gray แล้วกันครับ มีความเป็นไปได้ " มากที่สุด " แล้วครับ
ถ้าฝากความหวังกับ Gay ก็ ตัวใครตัวมันครับ