Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 07:30:45 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 07:30:45 PM » |
|
ฺBoot หนักเท่าไหร่ครับ อย่าเกินภาระที่ VIR รับได้นะถ้าจำไม่ผิด รับได้ไม่เกิน 0.7 บาร์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 02:05:07 PM
|
savara
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 02:05:07 PM » |
|
ใส่วันเววาว ไม่หายฮับพี่จิ๊ก พอถอนคันเร่ง แบบธรรมดา เครื่องมานกระพรืออ
VIR ของautronicเรา รองรับได้แค่0.7บาร์จิงหรอครับ วันก่อนเจอพี่คนนึง ใช้ ck วางเครื่อง evo7 auto บูสที่ 1.2 bar ครับ ไม่มีปัญหา - -'งงเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 11:56:10 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 06, 2010, 11:56:10 PM » |
|
วันธรรมดาช่วงกลางวันวางไหมครับ ว่างเอามาดูกันหน่อยเผื่อได้กรณีศึกษาเป็นแนวทาง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 11:17:02 AM
|
savara
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 11:17:02 AM » |
|
ไว้ ว่างๆเดี๋ยวโทรหาครับ คนใช้เครื่องEV07เขาก็ไม่มีปัญหานะ แต่เขาเป็นเกียร์auto
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 11:58:07 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 11:58:07 AM » |
|
ไว้ ว่างๆเดี๋ยวโทรหาครับ คนใช้เครื่องEV07เขาก็ไม่มีปัญหานะ แต่เขาเป็นเกียร์auto
โลกมันกลมเนอะคนใน Overclockzone มาเจอกันที่นี้อีก ฮ่าๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 12:33:07 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 07, 2010, 12:33:07 PM » |
|
ดีเหมือนกันครับให้ JIK ช่วยๆกันดูงานติดตั้งอุปกรณ์ซะเลย เด๋วตอบกันไปมาโดยไม่เห็นงานจริงมันจะrkกันออกทะเล Ha Ha
VIR ของ Autronicเรา รองรับได้แค่ 0.7 บาร์ จิงเหรอครับ / ตรงนี้เป็นข้อมูลจากคนขายอ่ะครับ เค้าคงบอกแบบ Safe Safe ไว้ก่อนมั้ง
ck วางเครื่อง evo7 auto บูสที่ 1.2 bar ครับ ไม่มีปัญหา - - งงเหมือนกัน / เคสนี้น่าศึกษาครับสำหรับ Autronic ยอมรับว่าเป็นข้อมูลใหม่สำหรับผมเหมือนกันที่ บูสถึง 1.2 bar ได้อย่างไม่ปัญหา ส่วน เกียร์auto กับ เกียร์ธรรมดา ผมว่าไม่น่าเกี่ยวนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #36 เมื่อ: มีนาคม 08, 2010, 11:22:14 AM
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 01:50:34 AM
|
savara
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 01:50:34 AM » |
|
บอกข้อมูลผิด ck วาง evo7 Gear Auto วิ่งอยู่ 1.3bar 280hp VIR เมื่อก่อนขันสุด ปัจจุบัน แก ถอดvirมารองแหวนเพิ่ม แล้วค่อยขันสุดอะครับ -0- ผมยังไม่จบปัญหาผมเลยย หรือผมต้องรองvirเพิ่มหรอนี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 02:40:17 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 10, 2010, 02:40:17 PM » |
|
ปรับลดแรงดัน หมุนตามเข็ม ปรับเพิ่มแรงดัน หมุนทวนเข็ม
ใช้ประแจ L หกเหลี่ยมหมุนที่ก้น VIR ตามที่วงสีแดงไว้อ่ะคับ
หมุนทวนเขมก็เท่ากับ ไขเข้าใช่ปะคับ ไขเข้ายิ่งแรงดันเยอะเหรอครับ จริงๆเปิดสุดน่าจะแรงดันเยอะไม่ใช่เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 10:02:44 AM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 10:02:44 AM » |
|
หมุนทวนเขมก็เท่ากับ ไขเข้าใช่ปะคับ ไขเข้ายิ่งแรงดันเยอะเหรอครับ
จริงๆเปิดสุดน่าจะแรงดันเยอะไม่ใช่เหรอครับ
หมุนทวนเขมก็เท่ากับ ไขเข้าใช่ปะคับ ไม่ใช่ครับ ที่ถูกต้องคือ ไขออก นะครับ ไม่ใช่ไขเข้า คลายออกเหมือนถอดน็อต ลดแรงดัน หมุนเข้า เพิ่มแรงดัน การหมุนตามเข็มหรือไขเข้าไปจะไปดันให้สปริงแข็งขึ้น พอแข็งขึ้น กระเดื่องภายในห้องแก๊สต้องใช้แรงเยอะขึ้นในการสู้กับค่า K สปริงที่แข็งขึ้นแรงดันจึงสูงขึ้นคับ แก้ไข ปรับลดแรงดัน หมุนทวนเข็ม ไขออก ปรับเพิ่มแรงดัน หมุนตามเข็ม ไขเข้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 03:54:00 PM
|
savara
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 03:54:00 PM » |
|
ถูกแล้วครับ ไขทวนเข็ม เรามองจาก "บน" VIR ก็คือไข น๊อตเข้าไงครับ > < อิอิเผื่อใครสับสน ยิ่งไขเข้าเท่าไร แรงดันก็จะเยอะขึ้นๆ
ปล.ครายออกเกือบสุด แก๊ซไม่ออกเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 04:12:42 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 04:12:42 PM » |
|
โอเคครับ ลองรื้อมันมาดูแล้วละตัวปรับแรงดันนะ
มันจะมีสปริงและเดือยอีกตัวด้วย
มองจากด้านบนหมุนทวนเขมคือไขเข้าแรงดันยิ่งสูง
ถามต่ออีกนิดถ้าเราปรับแดงดันสูงสุดจะมีผลกับการกินแก๊สปะครับ หมายถึงถ้าตัวเลขในตารางเท่าเดิมนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #42 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 06:24:41 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 06:24:41 PM » |
|
โอเคครับ ลองรื้อมันมาดูแล้วละตัวปรับแรงดันนะ
มันจะมีสปริงและเดือยอีกตัวด้วย
มองจากด้านบนหมุนทวนเขมคือไขเข้าแรงดันยิ่งสูง
ถามต่ออีกนิดถ้าเราปรับแดงดันสูงสุดจะมีผลกับการกินแก๊สปะครับ หมายถึงถ้าตัวเลขในตารางเท่าเดิมนะครับ
ไม่น่ามีผลกับการกินแก๊สนะ ถ้าจูนจน ms G = ms P ทุกย่าน ทุกโหลด เพียงแต่ ตัวเลข ms G จะน้อยลงคับ ถ้าปรับแรงดัน VIR สูง แต่อย่าน้อยกว่า 10 ดีสุด เพราะเวลาปรับเพิ่มลดจะไม่ละเอียดนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #43 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 06:56:47 PM
|
savara
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 06:56:47 PM » |
|
อ่าฮะ ขอตอบต่ออีกนิส
การปรับเพิ่มลด แรงดันvir จำเป็นต้องจูนใหม่ หรือ ปรับใหม่ครับ ขันรอบสองรอบก็รู้สึกถึงความแย่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Autronic กับ Turbo
|
ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 07:11:22 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 11, 2010, 07:11:22 PM » |
|
เรายุ่งๆ ไม่ได้เข้าบอร์ดช่วงนี้ ยังหนุกหนานกันเหมือนเดิม
ถ้าแรงดันเปลี่ยนก็ควรเริ่ม ออโต้จูนซะใหม่ EVO7 มีการ mo vir มิน่าถึง boot ได้เยอะเชียว savara ไม่ลองสูตรนี้บ้างล่ะเผื่อแจ่ม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|