รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #45 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 09:55:35 AM
|
newguy
|
|
« ตอบ #45 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 09:55:35 AM » |
|
จริงแล้วผมว่า MAp มันก็ ok ไม่น่าจะไปต้องยุ่งมันในกรณีวางมันไว้หลังการกรอง แต่การที่มันอยู่ก่อนกรอง ตัวมันเองก็รับฝุ่นและเมือกเข้าไปเต็มเต็มก่อนกรองด้วยซ้ำ อันนี้เพราะเราไม่ได้ผ่ามันออกมาดูแลได้ง่าย อีกอย่างรุ่น Ps-02 นี่มันก็ครบในตัวมันเองดีกะทัดรัด และหากจะไม่เปลี่ยนมันก็พอไหว แต่พอที่จะมีทางเอาลมหรือหาวิธีทำความสะอาดมันตอนถอดออกมาพอได้ไหมครับ แต่หากทำได้ก็สลับตำแหน่งมันหน่อยก็ดี ให้มันอยู่หลังกรอง เพราะเวลาเราจับค่าต่างต่าง มันจะได้ค่าใกล้เคียงกับที่หัวฉีดได้รับจริงมากสุด หากเอากรองมาคั่นไว้ วันใดกรองเรามันเริ่มแย่ ผลต่างของค่าที่ได้จาก map กับ แก็สที่ไปหัวฉีด มันอาจจะไม่แม่นเกือบเท่าหรือเท่ากันครับ
แต่หากติดเรื่องความยาวสายไฟ ก็ลองหาวิธีดู แต่การใช้ Rail-2 ก็ Ok ดีครับไม่น่า คอขวดใดใด เว้นแต่ว่าหากเราอยากลองพวก แก็สเข้า 2 ทาง คืออีกด้านหากมีรูให้เราเชื่อมต่อ Rail-2 เข้าหากันที่อีกด้านของ Rail-2 นั่นก็จะทำให้มันน่าจะ balance แรงดันได้ดีของ 2 ฟากการจ่ายแก็ส ซึ่งมันมีอยู่แล้วในโครงสร้างที่ด้านต้นทาง คือในกายภาพของหม้อ KME G. แต่ผมได้ลองแล้วเรื่อง balance แรงดัน ที่ปลายราง 2 รางเชื่อมกัน มันเห้นผลเลยสำหรับผมตอนที่รถเราเริ่มออกตัวช่่วงจะลอยลำ เกียร์ 2 ไป 3 นี่จะเห็นชัดมาก เพราะช่วงเรียกดึงเชื้อเพลิง load สูง มันเหมือนจะมาได้เต็มเต็มดี หากสังเกตุจะรู้สึกได้ในรถที่กินเชื้อเหพลิงคำใหญ่
ขอตัวก่อนครับ...จะมาเรื่อยเรื่อยตามโอกาส สมาชิกเข้ามาแจมมาคุยกันได้นะครับ จะเติมจะเพิ่มส่วนไหน มาคุยกันแบบกันเอง สนุกดี เจ้าของกระทู้จะได้มีข้อมูลดีดีให้เลือกใช้ ชอบข้อมูลคุณ Tor ครับ ลงตัวดีมาก ชี้เป้าให้ด้วยอีกตะหาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #46 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 12:17:48 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #46 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 12:17:48 PM » |
|
เอารูปมาล่อใจคุณ Arm หากจะกระโดไป Twin ในอนาคต งานไม่ค่อยเนี๊ยบ เพราะทำเอง เครื่องมือไม่ดีไม่ครบ
รูปที่ 1 Kme Twin รูปที่ 2 Balancing Bridge ดีไซน์เองแต่ให้คุณลุงที่โรงกลึงท่านนึงทำให้ (ไม่มีใครทำให้แล้วด้วย) รูปที่ 3 ขอไปว่ายน้ำก่อนครับ อิ...
ที่เห้นเป็น aluminium เชื่อมต่อระหว่าง Hana Rail-3 สองอันร่วมกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #47 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 12:56:57 PM
|
Arm4176
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 12:56:57 PM » |
|
- ไปเล่นแน่ๆครับคุณNew แต่ตอนนี้อยากทำHardwareเก่าให้ดีก่อนตามที่คุณNewแนะนำครับ - เจ้าKme twin นี้คุมแรงดันแก๊สกับgas tempดีกว่าKme goldมากน้อยแค่ไหนครับ เพราะช่วง ต่ำสุดและสูงสุดครับ อยากลองมากกกก - Have fun
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #48 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 02:48:03 PM
|
M140AC
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 02:48:03 PM » |
|
คุณ Tor..เองนี่ มาแล้ว มาแล้ว กลับกันเข้ามาเวบอีกแล้ว ผมมาทำให้เวบตื่นเต้นขึ้นมาหน่อย เด๋วจะนอนหลับกันหมด อิ..
เข้าไปดูแล้วชอบมากเลยครับ อยากได้ตัวนั้นนั่นแหละ มีทำให้เรียบร้อยไม่ต้องเหนื่อยด้วย ขอบคุณคุณ Tor มากมาก
ส่วนเรื่อง Plus ไม่ Plus ต้องขอเชิญ Map Sensor Specialist อย่างป๋า aszaultz และ ป๋า M มาช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับ ผมเองมีค่าอยู่ที่ 0 เรื่องนี้เลยครับ แต่ผมจะแนะนำเรื่องอื่นเดินหน้าไปก่อนนะครับ ฝากป๋า 2 ท่านเรื่อง Map plus หรือไม่Plus ด้วยนะครับ เก็บตังค์ที่ผม (ล้อเล่นนะ)
ผมตามอ่านอยู่เงียบ. ๆ นานแระ แต่ถูกป๋าnewพาดพิง ขอแจมเลยล่ะกัน ตังค์ไม่เก็บครับ หาบ้านเดี่ยวในพัดยาให้ล่ะกัน. บ้านเดี่ยวราคาไม่เว่อร์นะ555 ตัวplusรุ่นใหม่กว่า ราคาไม่ทราบ ปลั็ก5pins ผมน่าจะมีสำรองอยู่ ทำการบัดกรีสายให้ยาว ทำได้หมดหากเครื่องมือครบ เร็ว ๆนี้จะแวะร้านประจำย่านโชคชัย4 หาข้องอ45องศา. รางจ่ายแกสเข้าHANAแบบ6สูบ ต้งค์เหลืออาจสอยplusมาสักตัว อยากรู้เหมือนกันว่ามีอะไรใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #49 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 07:56:43 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #49 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2015, 07:56:43 PM » |
|
แหมคันมือป๋าพุดเรื่องบ้านนะ หากเอาถูกดีแต่ไกลจากพัทยาละก็ สัตหีบ เลยครับ ถูกมากและมีให้เลือกพอควร ป๋าหากมาลองขับผ่านไปดูจะแปลกใจ พอและเข้าเรื่องแก็สต่อครับ
ตอนนี้ผมชักจะเบลอสับสนและ หากวันไหนผมเรียกผิดว่า คุณ Arm จูนรถ Altis อยู่ คุณ likit จูนรถ Subaru อยู่ ละก็ สะกิดผมหน่อยนะ ผมกำลังเอาไฟล์ของหลายท่านมาดูพิจารณาจนสับสนไปหมด อิ.... งั้นแวบไป Pajero แป๊บ อิ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #50 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 10:54:16 AM
|
M140AC
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 10:54:16 AM » |
|
แหมคันมือป๋าพุดเรื่องบ้านนะ หากเอาถูกดีแต่ไกลจากพัทยาละก็ สัตหีบ เลยครับ ถูกมากและมีให้เลือกพอควร ป๋าหากมาลองขับผ่านไปดูจะแปลกใจ พอและเข้าเรื่องแก็สต่อครับ
ตอนนี้ผมชักจะเบลอสับสนและ หากวันไหนผมเรียกผิดว่า คุณ Arm จูนรถ Altis อยู่ คุณ likit จูนรถ Subaru อยู่ ละก็ สะกิดผมหน่อยนะ ผมกำลังเอาไฟล์ของหลายท่านมาดูพิจารณาจนสับสนไปหมด อิ.... งั้นแวบไป Pajero แป๊บ อิ....
ไกลไปหน่อยป๋า หากเป็นย่านที่สามารถวิ่งเลียบทางรถไฟ แล้วออกมอเตอร์เวย์ได้ง่าย ๆ จะสะดวกกว่า เพราะยังต้องเข้า กทม.สัปดาห์ละหนนะ ขอที่ใกล้ ร.ร.ที่ให้คนนอกเช่าสระเป็นรายครั้งได้ ก็อยากลงภาพพาลูกชายไปว่ายน้ำมัยล่ะ..อิจฉา
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #51 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 12:09:09 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 12:09:09 PM » |
|
คุณ Arm ตอนนี้อยู่ขั้นตอนไหนแล้วครับ ผมก็ไปซะหลายกะทู้เลย มึนมึนไปหน่อย ตอนนี้กำลังปรับปรุง hardware ส่วนไหนอยู่แล้วติดขัดไหมครับ เอามาคุยกันในนี้ ผมว่าจะวิเคราะห์ในส่วนปรับจูนต่อ แต่พอตกลงกันว่าจะปรับปรุง hardware กันสักนิด แล้วเด๋วพอลงตัวดีแล้ว เราค่อยมา autotune กันใหม่ดีไหมครับ ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปมั่ง เอาเท่าที่ว่างนะครับ ยังไงเริ่มตรงไหนจัดแจงตรงไหน แวะมาคุยกันนะครับ แต่ตอนนี้แวะพักก่อน ขอใช้พื้นที่กระทู้คุยเล่นนอกเรื่องกับป๋า m นิดครับ อิ... ป๋า M ครับ เด๋วนี้ผมว่ายน้ำแพ้ Punpun แล้วละครับ... (พักยกเรื่องแก็ส อิ.) http://www.youtube.com/watch?v=qz6ijb1EPX8
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #52 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 01:36:27 PM
|
M140AC
|
|
« ตอบ #52 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 01:36:27 PM » |
|
ผมก้มทำโน้นนี่นั่นห้องเครื่อง ขันแหวนรัดท่อมากไปมั้ง ว่าจะบอกท่าน จขกท. เรื่องPS02 ใช้แล้วลดจุดรั่ว เพราะลดท่อยางไปหลายเส้น ใช้รางรวมแบบ4สูบ SUBARUแค่สี่แรงกว่าพวกเราอีกนะ555 เพราะท่อส่งแกสเข้าINLET หัวHANA. ยาวไม่เท่ากันตรงนี้ไม่Serious
ว่าแต่ละแวกสระนี้. มีบ้านเดี่ยวน่าอยู่บอกนะ คิดถึงเสียงธรรมชาติ เสียงจั๊กจั่นจะแย่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #53 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 06:28:27 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #53 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 06:28:27 PM » |
|
นั่งกินข้าวอยู่ก็นึกได้ว่า เอ...! เรากำลังวิเคราะห์ Subaru อยู่นี่นา ทำไมเราโดดมา Altis ไปละนี่ อิ.... ลืม และ สับสน เพราะพิมพ์ไปเยอะมากไปหมด ขอโทษนะครับ ผมว่าผมจะไล่เก้บการบ้านที่จั่วไว้ในแต่ละกระทู้ที่ไปพิมพ์ไว้ เฮ้อ..อายุมากแล้วก็เบลอ เอา เอา.... เด๋วจะมีสมาธิไล่ดูให้ใหม่ครับ ลืมสนิทเลย...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #54 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 09:04:12 PM
|
Arm4176
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 09:04:12 PM » |
|
ตอนนี้ผมกำลังหา Map PS-02อยู่ครับแต่หาข้อมูลของPS-02plusไม่เจอเลยครับว่าแตกต่างกันอย่างไรถ้า Plus ดีกว่าจะได้จัดทีเดียวเลยคร้บ โครงการปรับปรุงHardware - เปลี่ยน Map sensor PS-02 จะPlus หรือไม่ต้องหาข้อมูลก่อนครับ - เปลี่ยนกรองละเอียดก่อนเข้าหัวฉีด2ตัว - ต่อ Loop รางของหัวฉีดHana ทั้ง2ข้าง
มีอะไรแนะนำอีกบ้างไหมครับเรื่องHardware นะครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #55 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 09:23:44 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 09:23:44 PM » |
|
มีอะไรแนะนำอีกบ้างไหมครับเรื่องHardware นะครับ
-- ซื้อมาทำเองก็ดีนะครับ กรองตัวละแค่ 200 นิดนิด certools ฟองน้ำ หรืออะไรที่คล้ายคล้ายก็พอแล้วครับ แต่ผมชอบ certools ฟองน้ำ ถูกและดี มันจับเมือกพาราฟินเหนียวไว้ได้ดี -- Map sensor หาก ไม่มีเวลาพอหาซื้อหรือติดขัดเวลา ก็ลองเอามาอยู่อีกด้านใกล้ซีกหัวฉีด เอา Map มาดูดูทำความสะอาดเท่าที่ทำได้ และหากสายไฟยาวพอ ก็ไม่น่าจะต้องลงทุนอะไรมาก ลองใช้ไก่อนก็ไหวนะครับ -- การต่อ loop เพื่อทำ Balancing Bridge นั้น หากราง Hana พอมีรูอีกด้าน ถึงแม้มันอาจจะเล็กลงกว่าอีกด้านท่รับแก็สปรกตินิดหน่อย ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะผมว่า หากมันไม่เล็กเกินไป จับมันชนด้วยวิธีใดวิธีนึง หรืออาจจะส่งโรงกลึงข้างบ้าน modify ให้ได้แบบที่เราต้องการก็ได้ครับ ผมเคยเอาไปหาโรงกลึงนึงทำ พอไปรอบสองอยากเอา keihin Kn8 มา Bridge กันเป็น Rail-6 ไปเลย พวกช่างส่ายหน้าไม่ว่างกันเลย สงสัยเราจะละเอียดมากไปหน่อย งานเล็กนิดเดียวแต่จุกจิกกระมังล
เคยล้างหม้อต้ม Kme ไหมครับ และขอเดาว่าหาก kme G ถูกติดตั้งแบบกลับหัว ก็ดูแลเรื่องแกน solinoid หน่อยนะครับ ล้างสะหน่อย เพราะหากมันคว่ำอยู่มันจะไปกองตรงแกนนั้นได้ ผมเห็นรถแบบนี้เขาติดตั้งคว่ำหลายคัน มันก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอก แต่แกน So มันสกปรกเร็ว แต่ข้อดีก็มีนะ เรา Service สายน้ำร้อน สายแก็สได้ง่ายดายดี แต่ถ้า twin ละก็เขาแก้ปัญหามาแล้วดูในรูปที่ผมให้มานะ ท่อแก็ส outlet คู่ มุมดีมาก ท่อน้ำร้อนก็มุมดีใต้ล่าง หันไปทางเดียวกัน Kme G หันไปคนละทาง 180 องศาเลย ทั้งแก็สและน้ำร้อน ทำให้วนสายโค้งออ้มกันยาวเหนียด
งั้นผมรอเปลี่ยนอุปกรณ์ เหล่านี้สักนิดดีกว่า ค่า Autotune ที่ทำได้อาจจะไปคนละเรื่องกับของเก่าที่ได้เลย งั้นหากทำจบที่วิธีไหน หรือแบบเปลี่ยนกรอง ใช้ map เดิมจบ และอยากจะจูนใช่ก่อนก็รบกวนขอแบบเดิมอีกทีนะครับ จะได้ช่วยดูเผื่อมีอะไรผิดปรกติ ผมจะตาไวนะครับ อิ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #56 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2015, 05:02:17 PM
|
Arm4176
Jr. Member
ออฟไลน์
กระทู้: 18
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2015, 05:02:17 PM » |
|
มีอะไรแนะนำอีกบ้างไหมครับเรื่องHardware นะครับ
-- ซื้อมาทำเองก็ดีนะครับ กรองตัวละแค่ 200 นิดนิด certools ฟองน้ำ หรืออะไรที่คล้ายคล้ายก็พอแล้วครับ แต่ผมชอบ certools ฟองน้ำ ถูกและดี มันจับเมือกพาราฟินเหนียวไว้ได้ดี -- Map sensor หาก ไม่มีเวลาพอหาซื้อหรือติดขัดเวลา ก็ลองเอามาอยู่อีกด้านใกล้ซีกหัวฉีด เอา Map มาดูดูทำความสะอาดเท่าที่ทำได้ และหากสายไฟยาวพอ ก็ไม่น่าจะต้องลงทุนอะไรมาก ลองใช้ไก่อนก็ไหวนะครับ -- การต่อ loop เพื่อทำ Balancing Bridge นั้น หากราง Hana พอมีรูอีกด้าน ถึงแม้มันอาจจะเล็กลงกว่าอีกด้านท่รับแก็สปรกตินิดหน่อย ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะผมว่า หากมันไม่เล็กเกินไป จับมันชนด้วยวิธีใดวิธีนึง หรืออาจจะส่งโรงกลึงข้างบ้าน modify ให้ได้แบบที่เราต้องการก็ได้ครับ ผมเคยเอาไปหาโรงกลึงนึงทำ พอไปรอบสองอยากเอา keihin Kn8 มา Bridge กันเป็น Rail-6 ไปเลย พวกช่างส่ายหน้าไม่ว่างกันเลย สงสัยเราจะละเอียดมากไปหน่อย งานเล็กนิดเดียวแต่จุกจิกกระมังล
เคยล้างหม้อต้ม Kme ไหมครับ และขอเดาว่าหาก kme G ถูกติดตั้งแบบกลับหัว ก็ดูแลเรื่องแกน solinoid หน่อยนะครับ ล้างสะหน่อย เพราะหากมันคว่ำอยู่มันจะไปกองตรงแกนนั้นได้ ผมเห็นรถแบบนี้เขาติดตั้งคว่ำหลายคัน มันก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอก แต่แกน So มันสกปรกเร็ว แต่ข้อดีก็มีนะ เรา Service สายน้ำร้อน สายแก็สได้ง่ายดายดี แต่ถ้า twin ละก็เขาแก้ปัญหามาแล้วดูในรูปที่ผมให้มานะ ท่อแก็ส outlet คู่ มุมดีมาก ท่อน้ำร้อนก็มุมดีใต้ล่าง หันไปทางเดียวกัน Kme G หันไปคนละทาง 180 องศาเลย ทั้งแก็สและน้ำร้อน ทำให้วนสายโค้งออ้มกันยาวเหนียด
งั้นผมรอเปลี่ยนอุปกรณ์ เหล่านี้สักนิดดีกว่า ค่า Autotune ที่ทำได้อาจจะไปคนละเรื่องกับของเก่าที่ได้เลย งั้นหากทำจบที่วิธีไหน หรือแบบเปลี่ยนกรอง ใช้ map เดิมจบ และอยากจะจูนใช่ก่อนก็รบกวนขอแบบเดิมอีกทีนะครับ จะได้ช่วยดูเผื่อมีอะไรผิดปรกติ ผมจะตาไวนะครับ อิ...
หม้อต้มผมเคยถอดล้างแล้วเปลี่ยนชุดซ่อมรวมถึง Solinoid แล้วครับ เดี๋ยวผมหาของครบแล้ว ติดต้ังเสร็จได้ทำAutotuneใหม่แล้วจะแจ้งให้ทราบนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #57 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2015, 08:18:34 PM
|
newguy
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2015, 08:18:34 PM » |
|
ตามนั้นครับ... พรุ่งนี้โรงเรียน ac ปิด 1 วันนะครับ ไปวัดทำบุญ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รบกวนป๋าๆช่วยแนะนำการปรับจูนหน่อยครับ
|
ตอบ #58 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2015, 07:16:14 PM
|
M140AC
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2015, 07:16:14 PM » |
|
ผมก็เวียนมาอ่าน กท.นี้ด้วย เพราะเคยขับรถน้องคนนึงเมื่อ 7ปีก่อน สำหรับSubaruเนี่ย ผมเรียกรุ่นไม่ถูก และราคารถก็ไม่ถูก น้องเค้าเล่นสั่งจากญี่ปุ่นนะ เบ็เสร็จมาถึงไทย...ตก2ลัานบาท
อยากลองก็ตรงนี่แหละว่าไมแพง ขับสนุกช่วงล่างหนึบไม่แพ้ยุโรป แต่ตอนนั้นใช้เบนซิลในการขับเครื่อง
ก็รออ่านว่าหากSUBARUแกส...จะเร่งดีแค่ไหน
แต่ถ้า จขกท.ได้รับวิชาจากป๋าnew รับรองคันเร่งเบาในไม่ช้า
ว่าแต่ถ้ากดแล้วรถวิ่งดี แต่ยกเท้าแล้วเหมือนมีENGINE BRAKE เท่ากับคันผมปรับหนาไปป่าว แต่เส้นเขียวอยู่ล่างนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|