กรณียังไม่ติดแก็ส เข้าใจว่าแค่คนที่ติดแก็สใหม่เนี่ย ตามอุ่ต่างๆนานๆถึงจะมีคนมาติดแก็สใหม่ ( เคยถามหลายอู่ เดือนละคัน สองคัน )
แต่ถ้ากรณีคนที่ติดแก็สไปแล้ว ยังคุ้มค่าที่จะติด Tap เพิ่มเข้าหรือเปล่าครับ
โดยเฉพาะ LPG อยากรู้ว่า
ภาคปฏิบัติเนี่ย มันลดความร้อนในห้องเครื่องลงได้ซักกี่ % ( ทางทฤษฏี ที่อ่านมาบอกว่าดีขึ้น )
ประหยัดแก็ส ลงได้ซักกี่ %
อัตราเร่ง ดีขึ้นซักกี่ %
หรือว่าถ้าต้องเสียเงิน 3 พันกว่าบาท เอาไปเติมแก็ส และจูนแก็สให้หนาขึ้นดีกว่า
ขอบคุณครับ