crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 08:35:51 PM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 08:35:51 PM » |
|
จูนมาหลายรอบแล้วยังไม่ลงตัวซักทีครับ ตอนแรก -เปลี่ยนเข้าแก๊สสะดุด ตอนเช้าหรือเครื่องเย็น แก้โดยเพิ่มแรงดันที่ตัวVIR ก็อาการหายไปแบบปริดทิ้ง - แต่พอสะดุดหายเจอ วิ่งแก๊สเบาดับ แก้ปรับแรงดันเพิ่มอีก ก็ดีขึ้น - พอปรับแรงดันเพิ่ม วิ่งแก๊สเดินเบาเริ่มไม่ดับ แต่ช่วงจะตัดเข้าแก๊ส พอไฟ เริ่มกระพริบแล้วบางทีดับกลางอากาศ บางทีรอจะเลี้ยวแล้วดับ แต่ไม่ทุกครั้ง -ล่าสุด จะดับเครื่องด้วยน้ำมัน วิ่งชลอๆ พอกดเเข้าน้ำมันแล้วดับอีก เวลาเดินเบาด้วยแก๊สอยู่พอกดมาน้ำมันเหมือนรอบมันตกไปหน่อยนึง ยิ่งถ้าปิดแอร์แล้วปรับมาน้ำมันดับเลย จูนกันหลายรอบมากแล้วไม่เนียนสักทีเริ่มเหนื่อยแล้วครับ รบกวนถามดังนี้ครับ 1 crv g3 2.0e autronic jet18ครับ หัวฉีดเล็กไปหรือไม่ ฟันธงทีครับ 2 การปรับแรงดันเพิ่มในVIRมีผลเสียอะไรไหมครับ 3 การจูนแบบออโต้เพียงพอไหมที่จะไม่ทำให้เครื่องมีปัญหาก่อนเวลาอันควร เพราะที่ร้านจูนออโต้ตลอด แล้วมาปรับแต่งmapนิดหน่อย 4 เปลี่ยนไปใช้ของ AC น่าจะดีกว่า Autronic ไหมครับ
ปล รถวิ่งน้ำมันสภาพสมบูรณ์ครับวิ่งยังไม่2หมื่นโลเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:00:54 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:00:54 PM » |
|
จริงๆ ไม่อยากให้มาปรับ VIR เลยนะ เพราะเราไม่มีเครื่องมือวัดแรงดันแก๊ส ที่บอกแบบนี้เพราะกลัวหัวฉีดจะไปไว อ่ะกั๊บ อยากให้พี่เริ่มตรวจสอบงานติดตั้งก่อนว่า ระยะการติดตั้ง Nozzle ที่ท่อไอดีห่างเกินไปมั้ย ตรวจดูองศาของ Nozzle และ ระยะของท่ิอยางแก๊ส กับหัวฉีดยาวไปมั้ย CRV ตัวนี้ท่อไอดียาวง านติดตั้งต้องได้ช่างที่ชำนาญ ถึงเนียนอ่ะครับ
ข้อ 1 ใช้ Jet 18 หรือ 21 ได้ครับ
ข้อ 2 หากแรงดันสูงเกิน ไม่ดีกับหัวฉีดอ่ะครับ
ข้อ 3 สำหรับผมไม่เพียงพอครับ AutoTune รอบเดินเบาออกมาดีี แต่วิ่งรอบสูง กับ คิกดาว์นเกียร์ออโต้ มักจะออกแนวอึดๆ เราถึงต้องมาวิ่งจูนไงครับ ให้อัตราการตอบสนองการใช้งานจริงๆ ไม่ใช่เพียงแค่ เหยียบคันเร่งอยู่กับที่ 3000 รอบ แล้วปล่อยรถให้ลูกค้าเท่านั้น
ข้อ 4. ถ้าติดตั้งใหม่ ก็เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งที่ใช้ได้และราคาไม่แพง แต่ Autronic ติดตั้งให้ดี จูนให้เนียน ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน แต่ถ้า Autronic รุ่นนี้เสียอย่าง option มาไม่ครบ แต่ตาราง map ละเอียดดี และบริษัทผู้ผลิตเค้าคงไม่ปรับปรุงพัฒนาตัวนี้แล้วแหล่ะครับ ถ้าลูกค้าอยากได้ ใหม่ ก็ไปเชียร์ให้ติดรุ่น EVO แต่ราคารุ่นนี้ แพงกว่า AC รุ่นใหม่ หลายพันเลย
ค่อยๆ แก้ไข เอานะครับพี่ ต้องใจเย็น ให้เวลากับเค้าหน่อย เด๋วก็เก่งเพื่อนในนี้ พี่ก็ได้อ่านปัญหามาแล้ว เล่นกันจนออกมาในทางที่ดีขึ้นหลายท่าน เด๋วท่านอื่น มาช่วยแนะนำเพิ่มอยู่แล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:48:37 PM
|
J-AUTOGAS
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2009, 10:48:37 PM » |
|
G3 2.0 เครื่องตัวนี้ ค่อนข้างแรง เอาเรื่องเหมือนกัน นะครับ ผมติดตั้งใช้เป็น AC รอบแรกๆ ติดตั้งเป็น หม้อต้ม zavali 200 HP ออกวิ่งจูนกับลูกค้า ลูกค้า บ่น อืดๆ วิ่งไม่ค่อยออกเหมือนกัน เล่นกันหลาย กระบวนท่า กว่าจะเอาอยู่ มาปัจจุบัน เอาใหม่ เปลี่ยนไปใช้ หม้อต้ม ให้โตกว่าเดิม แรงกว่าเดิม เริ่มต้นกันที่ 250 HP วิ่งจูน ค่อยสบายใจ หน่อย วิ่งดีไม่มีปัญหา ปลายไหล ได้เหมือนน้ำม้น แต่ ถ้าให้ แจ่ม สุด kme silver 280 HP จูนไป ชมวิว ข้างทางไป รถ ก็ยัง วิ่งฉิว ครับ http://gas.iwebgas.com/J-Autogas/index.php?topic=14.0
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 03:11:37 PM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2009, 03:11:37 PM » |
|
ขอบคุณครับฃ ว่าแต่ควรเปลี่ยนมาใช้หัว21หรือไม่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 07:55:40 PM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 07:55:40 PM » |
|
3s ผม เครื่อง2000 ใช้21ครับเหมาะดีเลขในตารางจะค่อนข้างน้อย 20-30 แต่ผมว่า18ก็ไม่น่าจะเล็กเกินไปนะครับ
ลองจูนเองดูสิครับ
ผมว่าจูนไม่ดีมากกว่าครับ ประมาณว่าออโต้จูนไม่ได้ไล่ระเอียด ผมว่าอย่างนั้นนะ
อยู่แถวไหนอะครับเผื่อว่างๆใกล้ๆ แวะมาลองจูนดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 08:13:45 PM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 08:13:45 PM » |
|
สรุปว่าไปเปลี่ยนเป็นjet 21 มาแล้วครับ แล้วก็เปลี่ยนตัวVIRใหม่ เพราะตัวเก่าปรับแรงดันไป2-3ครั้งแล้ว ตอนนี้ยังวิ่งปกติอยู่ ยังไม่พบอาการเก่าๆ เช่นเบาดับ เข้าแก๊สดับกลางอากาศ ดูเลขในตารางอยู่ราวๆ14-19 ครับ(ปกติไหม)แต่ถ้าหัว18 ตัวเลขจะอยู่ราว 25 มีช่วงเดินเบารถจอดนิ่งถ้าตัดเข้าแก๊ส บางครั้ง รอบจะตกลงมาเล็กน้อยนิดเดียว แต่ไม่ดับปกติไหมครับ แล้วไม่ทราบว่าถ้าผมใช้jet21 มันน่าที่จะกินน้ำมันมากกว่าjet18ใช่ไหมครับ ค่าเหมาะสมควรจะตกอยู่กี่บาทต่อกมครับรุ่นนี้(หัว18เดิม กินอยู่ราว1.3-1.4บ/กม)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 09:05:22 PM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2009, 09:05:22 PM » |
|
ร้านติดตั้งเค้าเปลี่ยนให้เลยหรือ ครับ หรือพี่ตัดสินใจเปลี่ยนเองซะเลย ไหนๆ ก็ทำมาแล้วปัญหาคาใจได้หมด และเท่าที่พี่เล่าอาการหลังเปลี่ยนเป็นไปในทางที่ดีขึ้น ยินดีด้วยครับ และตัวเลข Map ลดลงอย่างเห็นได้ชัดปกติอยู่แล้ว อย่างว่าละครับ Jet 18 ก็ใช้ได้ แต่คนจูนต้องไปปรับแต่งโปรแกรม และตาราง Map ช่วยเยอะหน่อย แต่ไม่ถึงกับเสียหายอะไร ส่วนช่วงเดินเบารถจอดนิ่งตัดเข้าแก๊ส รอบจะตกลงมาเล็กน้อยนิดเดียว ผมว่าปกตินะ เพราะอยู่ระหว่างรอการเปลียนผ่านประเภทเชื้อเพลิง อาจมีตกบ้างพอรู้สึกได้ แต่ไม่ถึงกับดับ สำหรับเจ้า Autronic เพราะระบบมันไม่มีการสั่งให้จ่ายเชื้อเพลิงมาทีละสูบเหมือน AC ส่วนอัตรบริโภคตรงนี้ลองจับดูครับ ถ้ากินมากกว่าเดิมเยอะมากๆ ก็ต้องมาปรับจูนอีกครั้งครับ แต่อยากให้ทดสอบ การตอบสนองด้วยว่ากดคันเร่ง และ คิกดาวน์แล้วขึ้นมาทันใจมั้ย ด้วยครับ ถ้าหากเราพอใจแล้ว ดีแล้ว และการบริโภคอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ แต่รถเราวิ่งได้ดี ก็น่าจะพอครับ สำหรับผมเน้นการขับที่ตอบสนองที่ดีครับ ส่วน Jet 18 หัวเดิม กินอยู่ราว 1.3 -1.4 บ/กม ผมว่าสำหรับรถรุ่นนี้ไม่มากเลยครับ สำหรับรถพี่ kv และอย่างที่ พี่ช่างเจบอก ตัวนี้แรงเอาเรื่องซะด้วย กิน ขนาดนี้ Happy แว้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 09:23:17 AM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 09:23:17 AM » |
|
ตอบท่านฟักทองครับ ทางร้านเต็มใจเปลี่ยนให้ครับซึ่งทางผมก็อยากลองหัว21อยู่แล้ว เพราะจูนกันหลายรอบแล้วเข้าออกอู่นับ10ครั้งได้ พอดีมีหัว21เหลืออยู่ด้วยมั้งครับ เป็นของรถอีกคันที่ติดไปแล้วกลับมาเปลี่ยนเป็นหัว18เพราะหัว21กินน้ำมันมากกว่า ส่วนตัวVIRเจ้าของอู่เปลี่ยนให้เองเลยเพราะคงอยากรู้เหมือนกันว่าเป็นที่อะไร(เพราะไปปรับแต่งแรงดันด้วย) ตอนแรกอยากให้ร่นความยาวของท่อยางของหัวฉีดมาที่ไอดีอีกหน่อย แต่ช่างบอกว่าไม่เกิน10ซมอยู่แล้วเลยไม่ได้ทำ ล่าสุดตอนนี้ก็ยังปกติอยู่ ตอนเช้าก็ไม่สะดุด หลังจากแต่ก่อนปรับตัดเป็นขาลงก็แล้ว ก็ยังสะดุดจนต้องไปปรับแรงดันVIRถึงหายแต่อาการอื่นตามมา ตอนนี้คงต้องเฝ้าดูอาการต่อ แล้วก็กำลังวัดอัตรากินแก๊สอยู่แล้วจะมารายงานความคืบหน้าครับ หวังว่าจะไม่เกิน1.6-1.7/กม ส่วนอัตราเร่งผมก็รู้สึกนิดๆหรือคิดไปเองหรือเปล่าไม่แน่ใจว่ามันดีขึ้น เดี๋ยวต้องลองทางยาวๆ แต่ว่าทางอู่ก็จูนให้เพียงแบบออโต้เท่านั้น เลยไม่กล้าที่จะใช้แก๊สในย่านความเร็วสูงนัก ที่ผ่านมาถ้าจะอัดยาวๆผมจะใช้น้ำมัน เพราะเหมือนเคยอ่านเจอว่าจูนออโต้มันจะเหมือนน้ำมัน เป๊ะแค่ช่วงไม่เกิน3000รอบ(จริิงไหมครับ) เลยไม่กล้าใช้แก๊สที่ความเร็วสูงมากๆกลัวเครื่องไปเร็ว เพราะถ้าผมหาร้านที่วิ่งจูนให้ เดี๋ยวทางอู่ที่ติด จะหาว่าไปทำอะไรนอกเหนือร้านเดี๋ยวไม่รับประกันให้อีก ขอบคุณทุกความเห็นมากๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:50:00 AM
|
Hunter_JIK
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 10:50:00 AM » |
|
ตอบท่านฟักทองครับ ทางร้านเต็มใจเปลี่ยนให้ครับซึ่งทางผมก็อยากลองหัว21อยู่แล้ว เพราะจูนกันหลายรอบแล้วเข้าออกอู่นับ10ครั้งได้ พอดีมีหัว21เหลืออยู่ด้วยมั้งครับ เป็นของรถอีกคันที่ติดไปแล้วกลับมาเปลี่ยนเป็นหัว18เพราะหัว21กินน้ำมันมากกว่า ส่วนตัวVIRเจ้าของอู่เปลี่ยนให้เองเลยเพราะคงอยากรู้เหมือนกันว่าเป็นที่อะไร(เพราะไปปรับแต่งแรงดันด้วย) ตอนแรกอยากให้ร่นความยาวของท่อยางของหัวฉีดมาที่ไอดีอีกหน่อย แต่ช่างบอกว่าไม่เกิน10ซมอยู่แล้วเลยไม่ได้ทำ ล่าสุดตอนนี้ก็ยังปกติอยู่ ตอนเช้าก็ไม่สะดุด หลังจากแต่ก่อนปรับตัดเป็นขาลงก็แล้ว ก็ยังสะดุดจนต้องไปปรับแรงดันVIRถึงหายแต่อาการอื่นตามมา ตอนนี้คงต้องเฝ้าดูอาการต่อ แล้วก็กำลังวัดอัตรากินแก๊สอยู่แล้วจะมารายงานความคืบหน้าครับ หวังว่าจะไม่เกิน1.6-1.7/กม ส่วนอัตราเร่งผมก็รู้สึกนิดๆหรือคิดไปเองหรือเปล่าไม่แน่ใจว่ามันดีขึ้น เดี๋ยวต้องลองทางยาวๆ แต่ว่าทางอู่ก็จูนให้เพียงแบบออโต้เท่านั้น เลยไม่กล้าที่จะใช้แก๊สในย่านความเร็วสูงนัก ที่ผ่านมาถ้าจะอัดยาวๆผมจะใช้น้ำมัน เพราะเหมือนเคยอ่านเจอว่าจูนออโต้มันจะเหมือนน้ำมัน เป๊ะแค่ช่วงไม่เกิน3000รอบ(จริิงไหมครับ) เลยไม่กล้าใช้แก๊สที่ความเร็วสูงมากๆกลัวเครื่องไปเร็ว เพราะถ้าผมหาร้านที่วิ่งจูนให้ เดี๋ยวทางอู่ที่ติด จะหาว่าไปทำอะไรนอกเหนือร้านเดี๋ยวไม่รับประกันให้อีก ขอบคุณทุกความเห็นมากๆครับ
ผมว่านะครับ รถของเราติดแก๊สแล้วยังต้อง จำใจขับไม่เกิน3000รอบนี้ผมว่ามันไม่ถูกนะครับ รถของเราติดแก๊สมาเราก็ควรจะต้องใช้ได้เต็มประสิทธิภาพเราครับ ช่วงฉุกเฉิน คิกดาวรอบกวาดมันต้องสามารถทำได้ครับ เดินทางต่างจังหวัด คุมรอบไม่เกิน3000รอบ ก็ลำบากนะครับ ผมว่าจูนเถอะครับ วิ่งจูนเองได้ครับเชื่อเถอะ มันไม่มีผลอะไรกับการรับประกันหรอก แล้ว autoจูนไม่ใช่ว่าจะเหมือนน้ำมัน ถึง3000รอบนะครับ รถผม ออโต้จูนห่วยแตกมาก รอบเดินเบาหนาจัดๆ รอบช่วงลกลางบางจ๋อยเลย โดยส่วนตัวรถที่พังๆกันนี้ผมว่าออโต้จูนแล้วปล่อยรถมากกว่า เพราะไม่อยากเสียเวลา แล้วที่บอกว่า จูน10ครั้งเลยนี้ออโต้จูนล้วนๆใช่ไหมครับ ถ้าใช่นี้ จูนจูนอีก1000รอบมันก็ออกมาเหมือนเดิมครับ แต่ร้านถือว่ารับผิดชอบดีนะครับที่เปลี่ยนหัวฉีดให้ โดยไม่ิคิดตัง เพราะโชคดีด้วย แนะนำให้วิ่งจูนครับ จะได้ใช้รถได้เต็มประสิทธิภาพ และสบายใจครับเสียเงินมาตั้งเยอะต้องมานั่งกังวลขับอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 11:24:20 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 11:24:20 AM » |
|
ชัดเจนเลยครับท่าน Hunter_JIK ไม่ต้องขยายความ อิอิ
แนะนำเพิ่ม จะจูนใหม่ให้เรา Save Map เดิมที่ดีที่สุด เก็บไว้ด้วยครับ หากจูนใหม่ผิดพลาดหรือไม่ลงตัว เราก็ Load Map ของเดิมมาใช้ซะ ทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิมแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 03:54:11 PM
|
SNPI Tuning
Autronic Gas Tuner
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 836
Autronic Gas Tunner
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2009, 03:54:11 PM » |
|
ขอตอบเท่าที่ผมตอบได้นะคับจูนมาหลายรอบแล้วยังไม่ลงตัวซักทีครับ ตอนแรก -เปลี่ยนเข้าแก๊สสะดุด ตอนเช้าหรือเครื่องเย็น Ans ผมว่าปกติเพราะแก๊สยังไม่ร้อนเนื่องจากน้ำหล่อเย็นยังเย็นอยู่ ลองปรับ RPM ให้สูง หรือ ตั้งองศาเปลี่ยนแก๊สไว้สูงๆ เช่น 50-60 เป็นต้น แก้โดยเพิ่มแรงดันที่ตัวVIR ก็อาการหายไปแบบปริดทิ้ง - แต่พอสะดุดหายเจอ วิ่งแก๊สเบาดับ แก้ปรับแรงดันเพิ่มอีก ก็ดีขึ้น - พอปรับแรงดันเพิ่ม วิ่งแก๊สเดินเบาเริ่มไม่ดับ แต่ช่วงจะตัดเข้าแก๊ส พอไฟ เริ่มกระพริบแล้วบางทีดับกลางอากาศ บางทีรอจะเลี้ยวแล้วดับ แต่ไม่ทุกครั้ง -ล่าสุด จะดับเครื่องด้วยน้ำมัน วิ่งชลอๆ พอกดเเข้าน้ำมันแล้วดับอีก เวลาเดินเบาด้วยแก๊สอยู่พอกดมาน้ำมันเหมือนรอบมันตกไปหน่อยนึง Ans ตัดปัมติ๊กไหมถ้าตัดรอบน่าจะตกถ้าใช้แก๊สนานๆแล้วเปลี่ยนน้ำมันในรางหัวฉีดไม่มีน้ำมันมารอคับ ยิ่งถ้าปิดแอร์แล้วปรับมาน้ำมันดับเลย Ans ต้องจูนช่วงรอบแอร์ตัดต่อในเนียนๆ แต่การติดตั้งต้อง 100% ด้วยนะคับ จูนกันหลายรอบมากแล้วไม่เนียนสักทีเริ่มเหนื่อยแล้วครับ Ans ทำไมไม่เนียนหละจูนดีๆที่เดียวใช้เป็นปีๆเลย รบกวนถามดังนี้ครับ 1 crv g3 2.0e autronic jet18ครับ หัวฉีดเล็กไปหรือไม่ ฟันธงทีครับ Ans ไม่เล็กครับ ตัวเลขในตารางปรับชดเชยขึ้นได้ครับ 2 การปรับแรงดันเพิ่มในVIRมีผลเสียอะไรไหมครับ Ans อันนี้ผมไม่ทราบจิงๆ ต้องลองปรับสูงสุดกับต่ำสุดแล้ววิ่งจูนดูถึงจะทราบอ่ะ 3 การจูนแบบออโต้เพียงพอไหมที่จะไม่ทำให้เครื่องมีปัญหาก่อนเวลาอันควร เพราะที่ร้านจูนออโต้ตลอด แล้วมาปรับแต่งmapนิดหน่อย Ans ถ้า auto จูนช่วงรอบใช้งานแก๊สไม่บางไม่มีผลครับ แต่มันจะไม่เนียนกดคันเร่งมันจะไม่เหมือนน้ำมันครับ 4 เปลี่ยนไปใช้ของ AC น่าจะดีกว่า Autronic ไหมครับ Ans อันนี้ผมแนะนำว่าลองปรับแก้ไขในจุดที่เป็นปัญหาก่อนดีไหมแล้วไม่ไหวจิงๆค่อยว่ากัน เสียดายตังค์แทนอ่ะ
ปล รถวิ่งน้ำมันสภาพสมบูรณ์ครับวิ่งยังไม่2หมื่นโลเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 12:42:52 AM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 12:42:52 AM » |
|
วันนี้ลองวิ่งยาวๆ ยังไม่พบอาการอะไรเลย ทั้งรอบเบา การตัดเข้าแก๊ส ตัดเข้าน้ำมัน รู้สึกเนียนกว่าเดิมและพอใจมากครับ ยังไม่เจอดับ ตอนเช้าก็ไม่สะดุด อย่างนี้ยังต้องไปวิ่งจูนอีกไหมครับ วิ่งจูนก็จะยิ่งดีกว่านี้อีกเหรอครับเนี่ย เดี๋ยวลองใช้งานอีกสักอาทิตย์สองอาทิตย์ เผื่อการติดตั้งยังไม่สมบูรณ์ แต่คิดว่าน่าจะมาถูกทางแล้ว ถ้่าไม่มีอาการไรอีกจะไปหาอู่วิ่งจูนอีกทีครับ เอาให้เนียนสุดๆ ขอบคุณทุกท่านครับผมเวปบอร์ดอบอุ่นมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 09:11:55 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2009, 09:11:55 AM » |
|
ถ้าหากพี่ kv พอใจและใช้งานได้ดี ไม่ต้องทำอะไรแล้วครับ เพราะการขับขี่ของแต่ล่ะท่าน ความหนักหน่วงเท้า(เช่น น้าวิน กับ ท่าน Hunter_JIK อิอิ แอบกัด) ไม่เหมือนกันแน่นอน แต่ถ้าหากต้องการ วิ่งจูนก็ให้จูนเฉพาะช่วงรอบสูง และการคิกดาวน์ ในกรณีที่รู้สึกว่ารถยังตื้อๆ เร่งไม่ค่อยขึ้นเท่าที่ควร ถ้าเจออาการนี้ก็ควรปรับ แบบ ท่าน Hunter_JIK แนะ และส่วนตรงอื่นปล่อยไว้ตามเดิมเพราะดีอยู่แล้วไม่ต้องไปยุ่งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #13 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 10:17:02 PM
|
|
crv g3 2.0 ใช้หัวฉีด18 เล็กไปไหมครับ
|
ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 10:45:57 PM
|
kv
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: พฤศจิกายน 21, 2009, 10:45:57 PM » |
|
อ่ะครับ รถบ้านครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|