ยืนยันตามคุณFairว่าถูกต้อง
เหตุนี้ผมถึงมองข้ามซะนาน
เพราะเครื่องM104ทั้งบอดี็ W124 210 140
เปอร์เซ็นต์เสียน้อยมาก
แต่ที่อยากลองเปลี่ยน
เพราะมี สมช.ท่านนึง บอกไว้น่าคิดว่า
มันอาจ "เอ๋อ ๆ" ตอนเครื่องร้อน
เห็นราคาไม่แพงก็เลยให้นั่งเครื่องด่วนมาเลย
อีกอย่างหากไม่ใช่สาเหตุนี้
ผมก็อยากสำรองไว้ในTrunkอยู่แล้ว
แต่ก็ยังไม่ตัดเรื่องVacuum
เพราะในMB นี่ ไปป์ ID 2.5-3มม.นี่เยอะมาก
(ใครทราบว่าซื้อทั้งม้วนที่ไหน ซิบหน่อยนะ)
และมีValveรถไฟแบบนี้อีกนับไม่ไหว
งั้นตัดทิ้งต่อตรงได้ไหม?
ที่แน่ ๆ วาว์ลเหลืองที่ทำหน้าที่เหมือนข้อลด
จาก 3มม.เหลือ 2.5มม. ตรงแวคคัมเกียร์
ผมตัดออก ต่อตรงเกียร์ก็ปกติ
เลยว่าจะลักไก่แบบเดิมดู555
ปล.คอมแอร์คันW201ผมก็ยังไม่ได้ทำอะไร
แต่ไปเล็งดูแล้ว หากถอดต้องรื้อเยอะเหมือนกัน
(กลัวงานงอก เวลาจะถอดอะไรผมจะสต๊อคอะไหล่ไว้ก่อน)
มีวิธีดูดน้ำมันคอมฯออกโดยไม่ถอดไหม?
คราวที่ถอดลูกศรออก ผมก็ทาเกลียวด้วยกาว1104
แล้วปิดจุกไว้แน่นหนาดีนะ
ว่าแต่..คุณFair ทำDIYอะไรช่วงนี้ ชวนกันบ้างนะ