ขออนุญาติจองตัวเป็นแบบ ติดเป็นคันแรกของร้านผม ทีเถอะครับ
อยากเช็คสัญญาณของรถรุ่นนี้ ครับ พัฒนาระบบวาล์วใหม่ น่าสนใจมากมากครับ
ในส่วนของเครื่องยนต์เบนซินมีให้เลือกทั้ง 1.8 และ 1.6 ลิตร โดยบล็อกแรกเป็นรหัส MRA8DE ขนาด 1,798 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously-Variable Timing Control) ให้กำลังสูงสุด 131 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 174 นิวตัน-เมตร ที่ 3,600รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง หรือ XTRONIC CVT ด้านเครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร รหัส HR16DE (บล๊อคเดียวกับ ทีด้า)ได้รับการพัฒนาใหม่โดยการติดตั้งระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC (Twin Continuously Variable Timing Control) ผสานกับการทำงานของระบบหัวฉีดคู่ Dual Injector System นับเป็นครั้งแรกในรถยนต์ระดับเดียวกัน ด้วยความจุกระบอกสูบ1,598 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 116 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติแบบXTRONIC CVT
ด้านความปลอดภัยถือว่านิสสันใส่ใจไม่น้อยด้วยระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบดิสก์เบรค 4 ล้อ ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ขณะที่ถุงลมคู่หน้า (Dual SRS Airbags) ติดตั้งเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น พร้อมระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) และระบบกระจายแรงเบรก (EBD)