เอาตัวอย่างการดูแลรักษาชุดใหญ่ทั้งเปลี่ยนชุดซ่อม VIR / โอริงท่อต้ม / ล้างกรองแก๊ส / วิ่งจูน โด
|
ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 10:44:18 AM
|
ph
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 10:44:18 AM » |
|
vir แสดงอาการอย่างไร ถึงขั้นต้องยกชุดเปลี่ยน vir ครับ กำลังสังเกตุรถของตัวเอง ว่าเป็นที่ตัวไหนแน่ คือเบาสั่น เร่งไม่ปรูดเหมือนก่อน แล้วกินแก๊ส เวลาเดินเบากลิ่นแก๊สฟุ้งเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอาตัวอย่างการดูแลรักษาชุดใหญ่ทั้งเปลี่ยนชุดซ่อม VIR / โอริงท่อต้ม / ล้างกรองแก๊ส / วิ่งจูน โด
|
ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 01:49:01 AM
|
worawit1234
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2013, 01:49:01 AM » |
|
อยากทราบว่าร้านอยู่แถวไหนครับ พอดีจะเอารถไปเช็คและจูนแก๊สใหม่น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอาตัวอย่างการดูแลรักษาชุดใหญ่ทั้งเปลี่ยนชุดซ่อม VIR / โอริงท่อต้ม / ล้างกรองแก๊ส / วิ่งจูน โด
|
ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2014, 08:50:21 PM
|
tong1111
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2014, 08:50:21 PM » |
|
ผมใช้ Mazda Tribute 2.3 ติด Autronic หัวฉีด 4 สูบ ปี 52 ติดแก๊ส ใช้มา 280000 กม.ซ่อมเครื่อง (วาล์วรั่ว) ไป 2 ครั้ง
ประวัติการใช้ และการซ่อม ปี 52 วิ่ง 40000 กม.แรก เครื่องพัง เพราะวิ่งแก๊สตลอด วิ่งไกล 100-200 กม.จอดครั้งหนึ่ง ปี 54 วิ่ง 80000 กม.ถัดมา เครื่องพัง โดยวิ่งแก๊ส สลับน้ำมัน 10 % วิ่งอีก 160000 กม.ถัดมา โดยวิ่งสลับน้ำมัน 20-25 % มีเปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนหัวเทียน ปัจจุบัน หัวฉีดเสีย 1 ตัว ... และคาดว่า อาจจะมีเสียอีก
ขอถามแหล่งซื้อ (ชุดหัวฉีด Autronic 4 สูบ ราคาชุดละ 16000 บาท) ว่าซื้อที่ไหนครับ ... รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|