มิตซูglxi1600ติดแก้สว่งรอบเดินเบาประมาณไม่เกินสองพันรอบแล้วกระตุก
|
เมื่อ: ธันวาคม 08, 2009, 07:04:40 PM
|
tre653
สมาชิกใหม่
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« เมื่อ: ธันวาคม 08, 2009, 07:04:40 PM » |
|
ไปให้ช่างแก๊สจูนแก๊สแล้วบอกต้องเปลี่ยนชุดจานจ่ายเกี่ยวด้วยหรือครับ แต่มีอาการสะดุดทั้งตอนวิ่งทั้งแก๊สและนำมันเหมือนกัน ช่วยตอบด้วยครับว่าเกิดจากสาเหตุใดมีปัญหามากเพราะต้องเดินทางไกลบ่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มิตซูglxi1600ติดแก้สว่งรอบเดินเบาประมาณไม่เกินสองพันรอบแล้วกระตุก
|
ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 08:57:18 AM
|
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 08:57:18 AM » |
|
ช่างคงวิเคราะห์ว่า ปัญหามาจากระบบจุดระเบิด ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงมาก ถ้าช่างเขารับประกันว่าเปลี่ยนแล้วหายก็น่าจะOK รถยนต์ที่ใช้แก๊สระบบจุดระเบิดต้องสมบูรณ์ในทุกส่วนครับไม่เช่นนั้นจะเกิดผลข้างเคียงในรูบแบบ สะอึก กระตุก แบล๊คไฟร์ น้ำมันอาจไม่เป็นไรแต่กับแก๊สไม่ได้เลย ยังไงก็ขยับไปตรวจเช็คมอเตอร์เดินเบาด้วยนะครับ เผื่อปัญหาจะอยู่ตรงนั้นอีกจุด ผลเป็นอย่างไรใช้จ่ายไปเท่าไร รบกวนแจ้งข่าวด้วยนะครับผม เพื่อประโยชน์ท่านอื่นต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มิตซูglxi1600ติดแก้สว่งรอบเดินเบาประมาณไม่เกินสองพันรอบแล้วกระตุก
|
ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 11:37:29 AM
|
Mr.แก๊ส
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 09, 2009, 11:37:29 AM » |
|
ระบบจุดระเบิด สำหรับแก๊ส LPG หรือ ก๊าซ NGV สำคัญเลยแหล่ะ
หากอาการออกทั้งน้ำมัน และ แก๊ส สันนิฐานเกิดจากการบกพร่องผิดปกติของเครื่องยนต์ ถ้าช่างเค้าวิเคราะห์แล้ว และ มีการรับประกันว่า สาเหตุมาจากตรงนี้ แน่นะตกลงเจรจา กันให้ดีก่อนเปลี่ยนแล้วกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|