หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หน้าหลัก
|
หน้าแรก
|
ค้นหาร้านติดแก๊ส
|
ค้นหาผู้จำหน่ายอุปกรณ์แก๊ส
|
ปั้มแก๊ส
|
โปรแกรมจูนแก๊ส
|
สถานการณ์น้ำมัน
|
รถมือสอง
|
คลิปวีดีโอ
ไอเว็บแก๊ส
>
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
>
บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
>
กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
> หัวข้อ:
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 09:58:46 AM
คนรัก ac
Full Member
ออฟไลน์
กระทู้: 21
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
«
เมื่อ:
มีนาคม 03, 2010, 09:58:46 AM »
1.ตามหัวข้อครับ
ใช้เครื่อง 4g63t ครับ(5mt) กับหม้อต้ม การ์ดเนอร์
ร้านที่ติด ตั้งโปรแกรมเป็นโหมดเครื่องธรรมดาครับ แต่วิ่งลื่น ดีครับ
ติดแค่เดินเบา จะสวิง หน่อย
แต่รถเพื่อนอีกคัน เครื่องรุ่นเดียวกัน เกียร์ออโต้ ติดร้านเดียวกัน
หม้อต้มเดียวกัน เค้าตั้งโปรแกรมเป็นโหมดเทอร์โบไว้ครับ ก็วิ่งดีครับ
เลย อยากทราบว่า จริงๆ แล้ว การติดตั้งแก้ส และหม้อต้มตัวนี้ ในรถ ผม
ควรตั้งโปรแกรมเป็นโหมดไหนครับ
2. ตอนนี้ ถ้ารถพึ่งตัดแก้ส 45 c แล้ววิ่งเรื่อยๆ รถ ลื่นดี วิ่งจอดวิ่งจอดติดไฟแดง ก็ ปกติ
แต่พอ ขึ้นทางด่วน (ใช้ความเร็วประมาณ 100 - 120) แล้ว ลงทางด่วน มาเจอรถติดๆ
ช่วงรอบเดินเบาจะสวิง ครับ จนถึงที่ทำงานเลยครับ สังเกต ว่า ถ้าวิ่งเร็วๆ หรืออัดรถมา จะเป็นแบบนี้ทุกทีเลย
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ เดี๋ยว จะ เอา กราฟ มาให้ดูครับ
บันทึกการเข้า
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
ตอบ #1
เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 03:07:47 PM
คนรัก ac
Full Member
ออฟไลน์
กระทู้: 21
Re: รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ คว
«
ตอบ #1 เมื่อ:
มีนาคม 03, 2010, 03:07:47 PM »
1.ค่าตอนที่เซ็ทไว้ (เข้าโหมดน้ำมัน)
มีข้อสังเกต ตอนนี้ตั้งแรงดันที่ทำงานไว้ 1.21
แต่มุมขวา ค่าแรงดันเป็น 1.9
2.ค่าที่เซ็ทไว้ (เข้าโหมดแก้ส)
ค่าแรงดันแก้ส มุมขวาบน เป็น 1.2 - 1.3
3.กราฟ ที่จูนไว้ (เข้าโหมดน้ำมัน)
บันทึกการเข้า
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
ตอบ #2
เมื่อ: มีนาคม 03, 2010, 03:19:05 PM
คนรัก ac
Full Member
ออฟไลน์
กระทู้: 21
Re: รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
มีนาคม 03, 2010, 03:19:05 PM »
อย่างนี้ อาการตามข้อ 1 และ 2 ของหัวข้อผม
จะต้องแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือว่าเป็นที ่เครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
ตอบ #3
เมื่อ: มีนาคม 04, 2010, 08:24:39 AM
ช่างกบ โอ๊บโอ๊บ
Hero Member
ออฟไลน์
กระทู้: 3186
Re: รถเครื่อง เทอร์โบ หม้อต้มการ์ดเนอร์ ควรตั้งโปรแกรมจูนเป็นธรรมดา หรือ เทอร์โบ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
มีนาคม 04, 2010, 08:24:39 AM »
ถ้าใช้โปรแกรมเทอร์โบ ตารางกราฟจะกว้างขึ้น รูหัวฉีดเล็กไปหน่อยนะครับ เวลา อัด ลาก กระชาก แซง หัวฉีดจะเปิดไม่พอ โปรแกรมACไม่อนุญาติให้หัวฉีดเปิดเกินเวลา
รอบสวิง มีหลายสาเหตุครับเช่น สายหัวเทียนไม่เต็มร้อย เครื่องร้อนๆฉนวนจะอ่อนและแอบกระโดดลงกร์ ว หรือสายแว๊คคั่มมีหลุดมีหลวม ยังไงรบกวนมองดู2จุดนี้ด้วย ครับผม
บันทึกการเข้า
ช่างกบ G.O GAS SERVICE บางบัวทอง
tel. 084-3449691 หรือ LINE.ID kobgogas
www.kobgogas.com
https://www.facebook.com/kobgogasservice
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
« หน้าที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
ชุมชนคนใช้แก๊ส LPG (แอลพีจี) - NGV/CNG เชิญห้องสนทนานี้
-----------------------------
=> บอร์ดกลาง Gas LPG-NGV และสาระความรู้
===> กลุ่มผู้ใช้ AC Autogas
===> กลุ่มผู้ใช้ Europegas
===> AG Gas Thailand / GT Autogas Thailand
===> กลุ่มผู้ใช้ Fobos
===> กลุ่มผู้ใช้ Autronic/Easy Jet/Autogas Vento
=> บอร์ดซื้อขาย อุปกรณ์แก๊สรถยนต์ อะไหล่ยนต์
=> ชุมชน คนใช้รถไฟฟ้า EV
=> ห้องนั่งเล่น พูดคุยเรื่องทั่วไป (ห้ามขายสินค้า)
=> ห้องคนรักสุขภาพ Healthy
ค้นหาข้อมูลใน iwebgas
www.Stats.in.th
Powered by SMF 1.1.20
|
SMF © 2006-2008, Simple Machines
|
Thai language by ThaiSMF
Web 2.0 Design by
HTWorks
| Ported to SMF by
BrKn*
|
|
กำลังโหลด...